A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Nguyễn Khánh Lâm, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc Tết tại Liên Hiệp

CTTBTG - Thực hiện Chương trình công tác của Đoàn số 11 Tỉnh ủy - Hà Giang; sáng ngày 12.01; đồng chí Nguyễn Khánh Lâm, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh Hà Giang, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn công tác số 11 của Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Liên Hiệp. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Ngô Văn Hiếu, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Bắc Quang, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy xã Liên Hiệp và các đoàn thể địa phương.

Tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Khánh Lâm, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh Hà Giang, Phó Trưởng đoàn công tác số 11 của Tỉnh ủy, phụ trách xã Liên Hiệp đã nghe báo cáo tình hình hoạt động của hệ thống chính trị của xã, công tác chuẩn bị Tết cho nhân dân, công tác chuẩn bị cho tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023 và một số nhiệm vụ chính trị khác. 

Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm đánh giá cao hoạt động của cấp ủy, chính quyền và các ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội xã Liên Hiệp trong lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện các phong trào thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế; xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh; chăm lo cho người có công, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế và nhân dân... chuẩn bị đón tết Cổ truyền của dân tộc. 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Khánh Lâm phát biểu tại buổi làm việc với xã Liên Hiệp

 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Khánh Lâm trao quà tại xã Liên Hiệp

Kết luận buổi làm việc, Đồng chí Nguyễn Khánh Lâm đề nghị Liên Hiệp tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng tổ chức Đảng, phát triển đảng viên; đổi mới phương thức hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, chuẩn bị nhân sự chu đáo cho Đại hội nhiệm kỳ của Hội Nông dân và tổ chức Công đoàn; đảm bảo an ninh trật tự, trước, trong và sau Tết. Riêng công tác lãnh đạo, chỉ đạo của BTV Đảng ủy cần tổ chức hội nghị chuyên đề để đánh giá cụ thể nhằm xây dựng giải pháp thiết thực nhất. Đồng thời đề nghị cấp ủy chính quyền và người có uy tín trong cộng đồng tiếp tục phát huy thành quả năm 2022 đẩy mạnh hoạt động ngay từ những ngày đầu năm 2023, nỗ lực ở mức cao nhất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2023. 

Được biết, năm 2022 huyện Bắc Quang đã xuất sắc đạt giải Nhất toàn tỉnh trong phong trào thi đua yêu nước trong đó có sự đóng góp hiệu quả từ các hoạt động của cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Liên Hiệp. Kỳ vọng năm 2023 với nỗ lực và thời cơ mới chắc chắn Liên Hiệp sẽ có những bước tiến mới ấn tượng hơn trong phong trào thi đua yêu nước./.

Lê Minh


Tác giả: Lê Minh
Nguồn: Ban Biên tập
Thống kê truy cập
Hôm nay : 251
Hôm qua : 3.189
Tháng 04 : 99.185
Năm 2024 : 287.525