A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Công tác chuẩn bị Cầu truyền hình "Khúc tráng ca hòa bình" tại điểm cầu tỉnh Hà Giang

CTTBTG - Vào tối  27/7 sắp tới, Đài truyền hình Việt Nam sẽ thực hiện cầu truyền hình trực tiếp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ. Tỉnh Hà Giang là 1 trong 6 điểm cầu của cả nước. Để chuẩn bị cho sự kiện này, những ngày qua, một ê kip của Đài TH Việt Nam đã thực hiện ghi hình các phóng sự, MV tiền kỳ phục vụ sự kiện tại Hà Giang.

 

 

Đoàn công tác VTV ghi hình tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc Gia Vị Xuyên

Cầu truyền hình trực tiếp có chủ đề: “Khúc tráng ca hoà bình” được Đài Truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp tại 6 điểm cầu trên cả nước, gồm: Hà Nội, T.p Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Bình Định, Hà Giang và An Giang. Tại điểm cầu Hà Giang, chương trình sẽ thực hiện điểm cầu chính tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và có thời lượng từ 15 – 18 phút, với 9 mục. Để chuẩn bị cho các nội dung của cầu truyền hình, e kip phụ trách điểm cầu Hà Giang đã có sự chuẩn bị chu đáo từ nội dung đến liên hệ thực tiễn với từng nhân vật cụ thể.

Cán bộ Đài PTTH Hà Giang hỗ trợ kỹ thuật bay Flaycam cùng ekip VTV

Trên cơ sở khảo sát thực tế tại các địa điểm thực hiện chương trình, với những đề xuất cụ thể của ekip thực hiện chương trình Ban Thanh Thiếu niên VTV6, tỉnh Hà Giang đã phân công cụ thể các phần việc cho các sở, ban, ngành và Đài PTTH Hà Giang trong phối hợp chuẩn bị đạo cụ, tổ chức ghi hình. Trong quá trình thực hiện các đơn vị đều rất cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được giao với trách nhiệm cao nhất.

Học sinh Trung học phổ thông Chuyên Hà Giang tham gia chương trình

Cầu truyền hình trực tiếp “Khúc tráng ca hòa bình” không chỉ là dịp để nhân dân cả nước, thế hệ trẻ tri ân các Anh hùng Liệt sỹ trong các cuộc kháng chiến mà đây cũng là dịp để nhân dân cả nước biết đến Hà Giang – một mảnh đất không chỉ đẹp, nên thơ, thu hút khách du lịch mà còn là địa phương cuối cùng trong cả nước có tiếng súng vang lên của cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc, đã có biết bao anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu hy sinh để giữ từng tấc đất cho quê hương và bình yên cho nhân dân. Nơi đó, hôm nay sau 38 năm đã có nhiều đổi thay, nhân dân đã và đang cố gắng, nỗ lực thay đổi tư duy, nhận thức, áp dụng KHKT vào phát triển kinh tế phát triển quê hương.

Trần Trang - Minh Hưng - Đức Mạnh


Thống kê truy cập
Hôm nay : 23
Hôm qua : 3.657
Tháng 05 : 65.379
Năm 2024 : 364.793