A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cùng đoàn công tác tỉnh Phú Thọ tri ân các anh hùng Liệt sỹ

Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cùng đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh Phú Thọ do đồng chí Bùi Văn Quang – Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh  làm Trưởng đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ các anh hùng liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên tại xã Thanh Thủy và nghĩa trang liệt sỹ Quốc Gia Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ và tỉnh Hà Giang viếng nghĩa trang liệt sỹ

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và đoàn công tác dân hương tại đền thờ các anh hùng Liệt sỹ

Trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc, Hà Giang là địa bàn trọng điểm và mặt trận Vị Xuyên là chiến trường khốc liệt nhất. Đặc biệt, từ năm1984 đến 1989, nhiều trận đánh cam go nhất của cuộc chiến đã diễn ra. Hơn 4.000 cán bộ chiến sĩ từ nhiều miền quê trên cả nước đã nằm lại mảnh đất này. Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên là nơi yên nghỉ của trên 1 ngìn 800 liệt sỹ, trong đó có 169 người con của quê hương Phú Thọ.

Các đồng chí lãnh đạo thắp hương trên phần mộ các Liệt sỹ

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cùng đoàn đại biểu tỉnh Phú Thọ bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh anh dũng của các anh, tỉnh Hà Giang và tỉnh Phú Thọ nguyện đoàn kết chung sức, đồng lòng, quyết tâm bảo vệ vững chắc từng tấc đất thiêng liêng nơi biên cương địa đầu của tổ quốc; làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa với mong muốn sẽ làm vơi đi những nỗi đau mất mát của những người cha, người mẹ, người vợ, người con của các liệt sĩ.

PV Đài PTTH Phú Thọ


Thống kê truy cập
Hôm nay : 893
Hôm qua : 4.086
Tháng 05 : 75.033
Năm 2024 : 374.447