A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Mèo Vạc tổ chức vòng sơ loại Hội thi Trưởng Công an xã, thị trấn giỏi năm 2023

CTTBTG - Chiều ngày 30/5, Công an huyện Mèo Vạc tổ chức khai mạc vòng sơ loại Hội thi Trưởng Công an xã, thị trấn giỏi năm 2023. Dự có đại diện công an tỉnh, lãnh đạo công an huyện cùng các thí sinh là trưởng công an các xã, thị trấn trên địa huyện…

Hội thi năm nay có 15 thí sinh tham gia, các thí sinh trải qua các phần thi gồm: Giới thiệu, tìm hiểu pháp luật nghiệp vụ tổng hợp và xử lý tình huống công tác thực tế. Qua mỗi phần thi, các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết về pháp luật nghiệp vụ của Công an xã. Với phần thi xử lý tình huống, bên cạnh sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng mặt nội dung các thí sinh đã tự tin thể hiện phần thi của mình, giải quyết, xử lý vụ việc vừa hợp tình, hợp lý, vừa thể hiện trình độ, tác phong làm việc của lực lượng Công an - gần gũi, hết lòng vì nhân dân.

Lãnh đạo Công an huyện trao giải nhất Hội thi Trưởng Công an xã, thị trấn giỏi huyện Mèo Vạc năm 2023

Đại úy Lê Thành Luân, Trưởng Công an xã Niêm Sơn, huyện Mèo Vạc cho biết: “Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi chúng tôi đã có nhiều sự chuẩn bị để làm sao vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo thời gian thi. Mọi video, hình ảnh, tài liệu trình chiều tại Hội thi đều có sự chọn lọc kỹ lưỡng và là hình ảnh thực tế trong quá trình công tác của chúng tôi. Cùng đó ở phần thi xử lý tình huống, trên cơ sở những nhiệm vụ được giao và dựa theo định hướng của ban giám khảo đã đề ra. Chúng tôi đã tổ chức ôn luyện một cách khoa học, nhờ đó mà đã đem đến sự thành công của mỗi cá nhân tại hội thi”.

Thượng Tá Lê Đình Thắng, Phó Trưởng Công an huyện Mèo Vạc cho biết thêm: “Tại Hội thi năm nay các thí sinh có tinh thần tích cực tham gia và đạt được kết quả cao. Qua đây, chúng tôi cũng mong muốn Trưởng Công an các xã, thị trấn tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng; tích cực nghiên cứu, cập nhận kiến thức về chính trị, pháp luật, không ngừng nâng cao nghiệp vụ công tác, bản lĩnh chính trị, tác phong dân vận, văn hoá ứng xử đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự ở cơ sở. Đồng thời, cũng mong muốn các cấp uỷ, chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa tới đời sống vật chất, tinh thần của lực lượng Công an xã, tạo điều kiện gắn bó, giúp đỡ lực lượng Công xã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Thông qua hội thi là dịp để kiểm tra, đánh giá những kiến thức, kỹ năng, biện pháp xử lý các tình huống của lực lượng Công an cấp xã, vừa là dịp bồi dưỡng nâng cao nhận thức chính trị, trình độ pháp luật, chuyên môn nghiệp vụ góp phần xây dựng lực lượng Công an xã, thị trấn nói riêng và xây dựng hình ảnh đẹp người Công an nhân dân nói chung trong lòng nhân dân.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đại úy Lê Thành Luân, Trưởng Công an xã Niêm Sơn, giải nhì cho Đại úy Nguyễn Thế Anh, Trưởng Công an xã Thượng Phùng, đồng thời trao các giải ba và khuyến khích cho các thí sinh tham dự hội thi năm nay.


Tác giả: Minh Huệ
Nguồn: Ban Biên tập
Thống kê truy cập
Hôm nay : 101
Hôm qua : 4.261
Tháng 05 : 21.871
Năm 2024 : 321.285