A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2023

CTTBTG - Trong 2 ngày 24, 25/4 Bộ CHQS tỉnh Hà Giang tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2023.

Toàn cảnh Hội thi

Hội thi diễn ra với sự tham gia của 40 thí sinh là cán bộ đến từ Cơ quan Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS 11 huyện, thành phố và Trung đoàn 877. Đây là những hạt nhân trong các hoạt động tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cũng như phổ biến giáo dục pháp luật nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân.

 Với 3 phần thi cơ bản bao gồm: Soạn bài giảng, thực hành bài giảng và phần thi kiến thức, các thí sinh dự thi đều có sự đầu tư, nghiên cứu tài liệu, sắp xếp kết cấu đề cương logic, khoa học, có trọng tâm, trọng điểm, làm nổi bật nội dung bài giảng.

 Hoạt động triển lãm sách của lực lượng bên lề Hội thi

Bên cạnh đó, các thí sinh cũng đã lựa chọn nhiều vấn đề lý luận và thực tiễn mang tính cấp bách, thời sự, được dư luận quan tâm như tình hình về biển Đông, xung đột Nga - Ucraina; đường lối, chủ trương và quan điểm của Đảng, nhà nước ta trong bảo vệ Tổ quốc Việt Nam trong tình hình mới…

Đây cũng là dịp để Bộ CHQS tỉnh nhìn nhận, đánh giá đúng thực chất công tác giáo dục chính trị. Hội thi cũng là cơ hội để đội ngũ cán bộ chính trị của các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, từ đó nâng cao kiến thức, năng lực nhất là kỹ năng sư phạm. Tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức công tác giáo dục chính trị của cấp ủy, chính trị viên, người chỉ huy, cơ quan chính trị các cấp, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.

Lễ trao giải

 Tại buổi bế mạc, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích đồng thời thành lập đội tuyển gồm những thí sinh có thành tích xuất sắc để tham gia hội thi cấp Quân khu.     


Tác giả: Quốc Hoàn
Nguồn: Ban Biên tập
Thống kê truy cập
Hôm nay : 781
Hôm qua : 2.119
Tháng 05 : 68.256
Năm 2024 : 367.670