A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc giải quần vợt cúp cao nguyên đá Hà Giang mở rộng lần thứ V năm 2022

CTTBTG - Sáng ngày 2/12, Sở Văn hóa-Thể thao và du lịch phối hợp với Liên đoàn quần vợt Hà Giang tổ chức khai mạc giải quần vợt cúp cao nguyên đá Hà Giang mở rộng năm 2022 tại Sân xi măng tỉnh. 

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải quần vợt

Tham gia giải có 200 vận động viên và lãnh đạo đến từ 17 tỉnh thành và các ngành. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung, gồm: Đôi nam (16 – 40 tuổi); Đôi nam nữ; Đôi nữ... Giải được diễn ra trong 3 ngày (02-04/12/2022) tại 03 địa điểm: Sân xi măng, Nhà thi đấu tỉnh và sân quần vợt nằm trong Bộ chỉ huy Biên phòng Tỉnh. 

Đây là giải thường niên nằm trong các hoạt động của Lễ hội hoa Tam giác mạch hằng năm do Liên đoàn quần vợt Hà Giang phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các sở ngành liên quan tổ chức. Giải quần vợt này đã tạo được uy tín và nâng tầm chất lượng khi nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các tay vợt bán chuyên nghiệp, phong trào của các tỉnh, thành trong cả nước, nhất là nhận được sự quan tâm của người hâm mộ môn quần vợt trong tỉnh, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập và thi đấu quần vợt của tỉnh Hà Giang./.

 Lê Minh tổng hợp


Thống kê truy cập
Hôm nay : 254
Hôm qua : 4.086
Tháng 05 : 74.394
Năm 2024 : 373.808