A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ IV năm 2018

Tối 23/11, tại thị trấn Đồng Văn (huyện Đồng Văn), Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức Khai mạc Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ IV, năm 2018. Tới dự có đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang; đại biểu của các bộ, ngành Trung ương, các tỉnh, thành phố, các công ty du lịch trong nước và các tổ chức quốc tế; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, các sở, ban, ngành của tỉnh.
 Với chủ đề “Cao nguyên đá rực rỡ những mùa hoa”, chương trình khai mạc đã khắc họa văn hóa, phong tục tập quán độc đáo nơi Cao nguyên đá Đồng Văn. Lễ hội khai mạc bao gồm Lễ diễu hành Carnaval và biểu diễn nghệ thuật. Các tiết mục được dàn dựng công phu, trình diễn dưới nhiều thể loại đa dạng, hình thức phong phú. Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ IV năm 2018 đã tôn vinh giá trị văn hóa của đồng bào các dân tộc trên Cao nguyên đá Đồng Văn, quảng bá đến du khách trong và ngoài nước về vẻ đẹp của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn vừa được UNESCO tái công nhận.
Phát biểu khai mạc Lễ hội, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trần Đức Quý nhấn mạnh: Với những tiềm năng phát triển du lịch đã giúp cho ngành du lịch của tỉnh có những bước tăng trưởng vượt trội, đặc biệt Cao nguyên đá Đồng Văn và hoa Tam giác mạch đã trở thành điểm nhấn thu hút lượng lớn du khách đến với Hà Giang. Đồng thời thể hiện mong muốn trong tương lai, tỉnh Hà Giang xây dựng thành công thương hiệu, sản phẩm du lịch “hoa Tam giác mạch”.


Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.535
Hôm qua : 2.823
Tháng 07 : 4.358
Năm 2024 : 509.704