A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn tặng quà Tết và làm việc tại huyện Quang Bình

CTTBTG - Sáng 9.1, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã làm việc với BTV Huyện ủy Quang Bình nhằm nắm bắt tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023; thăm, tặng quà của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho 2 người cao tuổi, 6 hộ nghèo và 20 gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quang Bình nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Tham gia cùng đoàn có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và huyện Quang Bình.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn làm việc với BTV Huyện ủy Quang Bình.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn làm việc với BTV Huyện ủy Quang Bình.

 

Để đảm bảo việc tổ chức Tết Quý Mão 2023 đúng kế hoạch, thời gian qua huyện Quang Bình đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân đảm bảo an toàn, tươi vui, hiệu quả, ý nghĩa và tiết kiệm; không được lơ là, mất cảnh giác trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Xây dựng kế hoạch chi tiết tổ chức trực Tết, thực hiện chế độ thông tin báo cáo tình hình theo đúng quy định. Đồng thời, toàn huyện đảm bảo an ninh trật tự, chủ động trước mọi diễn biến bất thường có thể xảy ra; chuẩn bị tốt cho công tác tuyển quân năm 2023 đảm bảo đủ quân số, tiêu chuẩn theo quy định; làm tốt công tác chuẩn bị và thực hiện hiệu quả Tết trồng cây và ra quân sản xuất đầu năm mới 2023. Đặc biệt là làm tốt công tác an sinh xã hội, giải quyết đầy đủ các chế độ chính sách theo phương châm người người có Tết, nhà nhà có Tết. Trong dịp này toàn huyện Quang Bình đã có hơn 1.000 suất quà Tết đến với các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn…

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn trao Thiệp mừng thọ 100 tuổi và quà của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho cụ Hoàng Thị Đửng, sinh năm 1923 trú tại tổ 1, thị trấn Yên Bình (Quang Bình).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn trao Thiệp mừng thọ 100 tuổi và quà của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho cụ Hoàng Thị Đửng, sinh năm 1923 trú tại tổ 1, thị trấn Yên Bình (Quang Bình).

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn trao Thiệp mừng thọ 100 tuổi và quà của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho cụ Nguyễn Thị Lành, sinh năm 1923 trú tại thôn Thượng Bằng, xã Bằng Lang (Quang Bình).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn trao Thiệp mừng thọ 100 tuổi và quà của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho cụ Nguyễn Thị Lành, sinh năm 1923 trú tại thôn Thượng Bằng, xã Bằng Lang (Quang Bình).

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Thào Hồng Sơn nhấn mạnh: Trong thời gian tới, nhất là thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán năm 2023, huyện Quang Bình và các xã của huyện cần làm tốt việc rà soát các hộ nghèo, gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội để có kế hoạch hỗ trợ, giúp đỡ với quan điểm không để hộ dân nào không có Tết, nhất là đối với những hộ gia đình trong diện đói giáp hạt; lên kế hoạch, phân công cán bộ trực đủ số lượng đảm bảo giải quyết tốt các sự vụ phát sinh trong dịp Tết; làm tốt công tác đảm bảo an toàn giao thông, phòng chống tội phạm; quản lý giá cả, đảm bảo đủ các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân. Cấp ủy, chính quyền huyện và các xã cần chuẩn bị tốt công tác tuyển quân, đảm bảo đủ quân số, tiêu chuẩn theo quy định. Đồng thời, ngay sau Tết, huyện Quang Bình cần chú trọng làm tốt việc ra quân sản xuất đầu Xuân cũng như việc đảm bảo ổn định của tổng đàn gia súc trên toàn địa bàn…

Đồng chí Thào Hồng Sơn và lãnh đạo huyện Quang Bình trao quà Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quang Bình.

Đồng chí Thào Hồng Sơn và lãnh đạo huyện Quang Bình trao quà Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quang Bình.

Đến thăm và trao Thiệp mừng thọ 100 tuổi và quà của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho cụ Hoàng Thị Đửng, sinh năm 1923 trú tại tổ 1, thị trấn Yên Bình và cụ Nguyễn Thị Lành, sinh năm 1923 trú tại thôn Thượng Bằng, xã Bằng Lang. Đồng chí Thào Hồng Sơn đã ân cần thăm hỏi và chúc các cụ luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc; tiếp tục động viên con, cháu giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn cũng mong muốn các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ luôn mạnh khỏe, nỗ lực vượt qua khó khăn, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước tới con cháu và người dân. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm đến các đối tượng chính sách trên địa bàn, đảm bảo các đối tượng chính sách được đón Tết đầy đủ, đầm ấm…

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Chu Thị Ngọc Diệp và lãnh đạo huyện Quang Bình trao quà Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quang Bình.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Chu Thị Ngọc Diệp và lãnh đạo huyện Quang Bình trao quà Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quang Bình.


Nguồn: Báo Hà Giang
Thống kê truy cập
Hôm nay : 104
Hôm qua : 2.987
Tháng 04 : 102.025
Năm 2024 : 290.365