A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021 của đoàn công tác 198 theo dõi chỉ đạo huyện Yên Minh

Chiều 27/12/2021, đoàn công tác theo qđ 198 của BTV tỉnh ủy theo dõi, chỉ đạo huyện Yên Minh đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021. Dự hội nghị có các đồng chí thành viên trong đoàn công tác; các đồng chí trong BTV huyện ủy Yên Minh. Đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng - Ủy viên BTV - Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy - Trưởng đoàn công tác 198 phụ trách huyện Yên Minh chủ trì hội nghị.

Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021 của đoàn công tác 198 theo dõi chỉ đạo huyện Yên Minh

Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà phát biểu kết luận tại hội nghị

Trong năm 2021, trên cơ sở chương trình, kế hoạch của cá nhân các đồng chí thành viên, đoàn công tác đã ban hành 105 văn bản các loại như công văn, báo cáo, kế hoạch, kết luận...; tổ chức được 10 buổi làm việc giữa đoàn công tác với lãnh đạo huyện, BTV huyện ủy Yên Minh; 69 buổi làm việc với các xã, thị trấn. Tại mỗi buổi làm việc đều thực hiện nghiêm việc xây dựng kế hoạch, đảm bảo nội dung công việc đã đề ra. Đoàn công tác cơ bản đã năm bắt đầy đủ các chỉ đạo của tỉnh để định hướng nội dung, đề xuất các giải pháp cho cấp ủy, chính quyền huyện thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, qua đó giúp huyện Yên Minh kịp thời chỉ đạo, đảm bảo đúng định hướng, quan điểm của BTV tỉnh ủy; đã thực hiện đạt và vượt 13/18 chỉ tiêu đã đề ra.
Tại buổi làm việc, các đại biểu đã dành thời gian để trao đổi, thảo luận nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương được tốt hơn trong thời gian tới.
Phát biểu kết luận tại hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà đề nghị huyện YM tích cực hơn nữa, khí thế hơn nữa nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện. Đoàn kết thống nhất trong BCH, BTV. Trong kinh tế cần có những mô hình điểm đột phá, đổi mới, trọng tâm, trọng điểm. Lựa chọn trong năm 2022 một mô hình trọng điểm, nổi bật trong tất cả các lĩnh vực. Tăng cường học hỏi mô hình trong và ngoài tỉnh. Văn hóa giáo dục cần tiếp tục quan tâm và ra soát lại cơ sở vật chất, cần nhiều nguồn lực đầu tư. Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; quan tâm công tác phát triển Đảng viên. Đẩy mạnh và nâng cao chỉ số cải cách hành chính và chuyển đổi số. Nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc…

 

Mai Thức


Thống kê truy cập
Hôm nay : 856
Hôm qua : 2.119
Tháng 05 : 68.331
Năm 2024 : 367.745