A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp Ban tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021

      Ngày 18.10, Ban tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng tiến hành họp nhằm chuẩn bị các nội dung cho hội thi. Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên Dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng BTC hội thi chủ trì. Tham dự có các thành viên BTC, Ban Giám khảo hội thi.

Đồng chí Vũ Mạnh Hà phát biểu tại cuộc họp
Đồng chí Vũ Mạnh Hà phát biểu tại cuộc họp

       Sau hơn 2 tháng triển khai hội thi từ cấp cơ sở, đến nay đã có 14/15 Đảng bộ trực thuộc triển khai tổ chức thành công hội thi cấp huyện và tương đương. Hội thi cấp tỉnh lần này có sự tham gia của 29 thí sinh. Theo đó, các thí sinh lựa chọn nội dung thuộc Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, hoặc các Nghị quyết chuyên đề nhiệm kỳ 2020 - 2025 để dự thi; trong đó chú trọng liên hệ thực tiễn cơ quan, địa phương nơi thí sinh công tác, sinh sống.

      Cuộc họp đã thảo luận thông qua các dự thảo kịch bản chương trình hội thi, danh sách thí sinh tham dự hội thi; phân công nhiệm vụ các thành viên BTC, BGK, tổ thư ký… Các thành viên BTC cũng đã tham gia ý kiến đóng góp, bổ sung và điều chỉnh vào dự thảo về phương thức, đổi mới câu hỏi thi, phương thức xếp giải, phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

      Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà đánh giá cao công tác tham mưu của các thành viên BTC hội thi và đề nghị bộ phận tham mưu tiếp thu các ý kiến đóng góp, tiếp tục tham mưu cho BTC hội thi các nội dung có liên quan; chú trọng công tác tuyên truyền, trang trí khánh tiết, lễ tân, hậu cần trong suốt thời gian diễn ra hội thi; phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công; thực hiện nghiêm các phương án phòng, chống dịch Covid-19 để hội thi diễn ra trang trọng, nghiêm túc, an toàn và đạt hiệu quả cao. 

Tin, ảnh: LÊ HẢI


Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.863
Hôm qua : 2.119
Tháng 05 : 69.338
Năm 2024 : 368.752