A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019)

Chiều 27/02/2019, Sở Y tế tỉnh đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2019). Dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Trần Đức Quý, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành; lãnh đạo ngành y tế tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Sở Y tế và các phòng ban chuyên  môn; lãnh đạo các bệnh viện, Phòng Y tế, Trung tâm Y tế các huyện, thành phố.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Nguyễn Văn Giao.


Tại buổi tọa đàm, đồng chí Giám đốc Sở Y tế đã ôn lại lịch sử, truyền thống của Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02. Đồng thời, nêu bật những thành tựu mà ngành Y tế tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Hiện nay toàn ngành Y tế tỉnh có tổng số trên 4.000 cán bộ. Các cơ sở khám chữa bệnh trong toàn tỉnh từng bước được đầu tư, nâng cấp, triển khai thực hiện thành công các dịch vụ kỹ thuật cao. Chất lượng hoạt động của tuyến Y tế xã không ngừng được nâng lên. Việc thực hiện quy định về y đức, đổi mới phong cách, thái độ ứng xử, phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh được chú trọng.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Sơn biểu dương những cống hiến to lớn của tập thể cán bộ, nhân viên ngành Y tế tỉnh. Đồng chí mong muốn tập thể cán bộ, y bác sĩ tiếp tục rèn luyện, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn, tiếp tục góp phần trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân trên địa bàn.

Nhân dịp này thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Nguyễn Văn Giao, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quang vì đã có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; 04 cá nhân cũng đã được nhận Huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Hà Giang”; nhiều tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, Ban Chấp hành Công đoàn Y tế Việt Nam.


Thống kê truy cập
Hôm nay : 20
Hôm qua : 2.823
Tháng 07 : 2.843
Năm 2024 : 508.189