A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các đơn vị trực Tết trên địa bàn tỉnh

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà một số cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết. 

Đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Hà Giang, cùng đi có đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị: Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Giang; Công an tỉnh và các phòng nghiệp vụ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, phòng Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội; phòng Cảnh sát Giao thông; Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh; Tòa soạn Báo Hà Giang; Bệnh xá D40 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. Sau khi nghe các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và công tác chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sỹ, y sỹ, bác sỹ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nhân viên và những người yếu thế, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh ghi nhận, đánh giá cao kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm qua. Đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và nhấn mạnh: Lực lượng Biên phòng cần thực hiện nghiêm chế độ chính quy, kỷ luật, làm tốt công tác đảm bảo an ninh biên giới, sử dụng các biện pháp cơ bản để nắm chắc tình hình nội, ngoại biên tham mưu cho địa phương xử lý kịp thời khi có tình huống xảy ra; tiếp tục phát huy kết quả trong công tác đối ngoại để cùng địa phương hai bên quản lý tốt lao động qua biên giới trong năm 2019. Lực lượng Công an Hà Giang cần quan tâm làm tốt công tác đấu tranh trấn áp các loại tội phạm; nắm chắc địa bàn tham mưu cho tỉnh, tránh để xảy ra điểm nóng; luôn chủ động không bị động bất ngờ. Đối với công tác Phòng cháy chữa cháy lấy phòng là chính, cần đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức trong xã hội, để thấy được công tác phòng cháy chữa cháy không chỉ là của ngành chức năng mà của mọi người dân cùng tham gia. Lực lượng 113 cần phải xử lý nhanh khi có tình huống xảy ra để đảm bảo giữ gìn tốt an ninh trật tự trên địa bàn. Cán bộ viên chức, biên tập viên, phóng viên, người lao động của Báo Hà Giang, Đài Phát thanh - Truyền hình cần phát huy kết quả đạt được, đoàn kết tạo thành sức mạnh tổng hợp, tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong mặt trận văn hóa tư tưởng, có nhiều đổi mới, sáng tạo trong việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI tới đông đảo quần chúng nhân dân. Cán bộ của Trung tâm Công tác xã hội tỉnh cần khắc phục khó khăn, tiếp tục chăm lo tốt cho các đối tượng ở Trung tâm. Cán bộ chiến sỹ, y sỹ, bác sỹ của Bệnh xá D40, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm tốt chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ trong quân đội và cho Nhân dân trên địa bàn với phương châm quân, dân y kết hợp. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng quà tại Trung tâm công tác xã hội. Ảnh: Tư liệu


Đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị: Bệnh viện Y dược cổ truyền; Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội tỉnh; Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị Hà Giang; Viễn thông Hà Giang, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những thành tích các đơn vị đã đạt được trong năm 2018, đồng thời bày tỏ mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, lao động sáng tạo và những yếu tố thuận lợi, nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ năm 2019. Tại Bệnh viện Y dược cổ truyền, đồng chí Thào Hồng Sơn đã đến thăm, chúc Tết các bệnh nhân đang điều trị, chia sẻ những khó khăn, hoàn cảnh của các bệnh nhân và động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị theo đúng phác đồ điều trị của bác sỹ để mau chóng hồi phục sức khỏe. 

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các đơn vị trực thuộc; cán bộ, công chức, viên chức đoàn nghệ thuật tỉnh Hà Giang; cán bộ, nhân viên Chi nhánh Viettel tỉnh Hà Giang; trạm điện 110 KV; cán bộ, y sỹ, bác sỹ, nhân viên, bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn đã biểu dương các cơ quan, đơn vị trong thời gian qua đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cho sự phát triển chung của tỉnh Hà Giang và chúc cán bộ, chiến sỹ, y sỹ, bác sỹ, nhân viên... mạnh khỏe, vui vẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời yêu cầu: Đơn vị K64 bố trí, sắp xếp quân số trực đơn vị đảm bảo theo quy định, phù hợp với thực tế. Không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác, chủ động trước mọi tình huống có thể xảy ra, đảm bảo an toàn trong dịp Tết; Đoàn Nghệ thuật tỉnh đoàn kết, thống nhất, chung sức khắc phục khó khăn, cố gắng tập luyện, biểu diễn phục vụ các nhu cầu văn hóa, nghệ thuật của Nhân dân, nhất là trong dịp Tết; Bệnh viện đa khoa tỉnh cần đảm bảo lực lượng, phương tiện, thuốc men, sẵn sàng trong mọi trường hợp, mong muốn các bệnh nhân đang điều trị bệnh yên tâm tĩnh dưỡng để mau chóng khỏi bệnh, sớm trở về với gia đình; đối với Chi nhánh Viettel tỉnh Hà Giang và Trạm điện 110 KV cần đảm bảo tốt các điều kiện để hạn chế nghẽn mạng và thiếu điện, tạo điều kiện cho Nhân dân đón Tết cổ truyền thuận lợi.

Cũng trong dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã động viên, tặng quà các đơn vị, các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh xá và bệnh viện, những người yếu thế tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.


Thống kê truy cập
Hôm nay : 316
Hôm qua : 2.823
Tháng 07 : 3.139
Năm 2024 : 508.485