A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà thiếu nhi nhân ngày 1/6

Ngày 30/5, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng quà động viên, chia vui với các cháu Trường Mầm non xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Cùng đi có lãnh đạo huyện Vị Xuyên.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng quà các cháu thiếu nhi

Trường Mầm non xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, có tổng số 195 cháu học sinh ở các khối lớp. Trong năm học qua, nhà trường đã có nhiều cố gắng để nuôi, dạy các cháu; nỗ lực thực hiện thành công nhiệm vụ năm học.  Tặng quà chúc mừng và nói chuyện với cô, trò nhà trường, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên trong công tác nuôi dạy các cháu. Chia sẻ khó khăn và mong muốn các cô luôn yêu nghề, mến trẻ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, làm tròn vai trò, trách nhiệm của người giáo viên.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn mong muốn các cháu học sinh chăm, ngoan nghe lời ông bà cha mẹ và các cô, sắp tới đón tết thiếu nhi vui tươi, lành mạnh. Tập thể cán bộ giáo viên đoàn kết thống nhất, hỗ trợ nhau trong công việc chuyên môn. Tổ chức tết thiếu nhi cho các cháu thật vui tươi, ý nghĩa. Các bậc cha mẹ quan tâm hơn đến con cháu, phối hợp với nhà trường uốn nắn để các con trở thành người con ngoan, trò giỏi. Đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm chăm lo hơn nữa cho các cháu, thế hệ tương lai của đất nước. Huyện Vị Xuyên cần phấn đấu là lá cờ đầu của ngành giáo dục Hà Giang, quan tâm chăm lo hơn nữa cho công tác dạy và học./.

Hồng Duyên

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, chiều ngày 30/5, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ cùng Thường trực Thành uỷ Hà Giang đã đến tặng quà và chung vui cùng cô và trò Trường Mầm non Hoa Lê, tổ 15, phường Trần Phú, TP Hà Giang.

Phó Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà các cháu thiếu nhi

Năm học 2021- 2022, Trường Mầm non Hoa Lê có tổng số 19 cán bộ, giáo viên thực hiện nhiệm vụ chăm sóc và nuôi dạy 3 nhóm trẻ với tổng số 175 cháu. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn , tuy nhiên Trường Mầm non Hoa Lê đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trong các hoạt động với danh hiệu Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, đóng góp vào thành tích chung của sự nghiệp phát triển  Giáo dục - Đào tạo ở thành phố Hà Giang.

Chung vui và tặng quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng Phó Bí thư Tỉnh uỷ biểu dương những thành tích hoạt động của cô và trò Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, mong muốn thời gian tới, tập thể cán bộ, giáo viên của Trường tiếp tục đoàn kết, nâng cao tinh thần trách nhiệm để chăm sóc, nuôi dạy các cháu học sinh phát triển đầy đủ cả về đức trí và thể mỹ. Nhấn mạnh: “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai’’ Phó Bí thư Tỉnh uỷ đề nghị, cấp ủy, chính quyền địa phương cần dành nhiều sự quan tâm đối với Trường Mầm non Hoa Lê để phục vụ quá trình dạy và học của Nhà trường được tốt hơn; đồng thời tranh thủ, huy động mọi nguồn lực xã hội nhằm đầu tư cho bậc học Mầm non nói riêng và hệ thống các trường học trên địa bàn toàn thành phố nói chung có điều kiện tốt nhất để công tác giáo dục tiếp tục chuyển biến ngày càng toàn diện hơn, đáp ứng yêu cầu phát triển những chủ nhân tương lai của tỉnh nhà ./.

Văn Hương

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng 30/5, đồng chí Trần Quang Minh, Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi trường Mầm non và trường Tiểu học xã Bản Ngò huyện Xín Mần.

Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy Trần Quang Minh tặng quà tại trường mầm non và tiểu học xã Bản Ngò

Năm học 2021-2022, trường Mầm non  và trường Tiểu học xã Bản Ngò huyện Xín Mần luôn nhân được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, cùng với sự nỗ lực của các thầy cô giáo và các em học sinh, qua đó kết quả của năm học này của 2 trường đều đạt thành tích tốt, số học sinh lên lớp, chuyển cấp đạt 100%, 2 trường đã có nhiều mô hình sang tạo trong thi đua học tập cũng như xây dựng cảnh quan, môi trường thân thiện....

Tặng quà các cháu thiếu nhi nhân ngày 1/6, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy đã đánh gai cao những kết quả mà 2 trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời mong muốn các nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt việc chăm sóc, nuôi dạy các cháu học sinh. Cấp ủy, chính quyền tiếp tục quan tâm, chăm lo, đầu tư nguồn lực cho giáo dục, tạo mọi điều kiện tốt nhất để cho việc giảng dạy, học tập, vui chơi chơi cho học sinh.

Dịp này, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy đã trao 200 xuất quà trị giá 40 triệu đồng cho các em học sinh trường Mầm non  và trường Tiểu học xã Bản Ngò, đây là số tiền được Công đoàn UBKT tỉnh ủy và quỹ vì Đồng bào quyên góp ủng hộ.

Hồng Hải - huyện Xín Mần

 


Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 4.085
Tháng 05 : 74.139
Năm 2024 : 373.553