A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi cục Kiểm lâm tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy và CHCN năm 2022

CTTBTG - Nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) cho cán bộ, công chức và người lao động. Ngày 16/12/2022, Chi cục Kiểm lâm Hà Giang đã phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Hà Giang tổ chức tập huấn về công tác PCCC và CNCH tại Chi cục Kiểm. Tham dự buổi tập huấn có các đ/c Lãnh đạo Chi cục và 30 công chức của các phòng nghiệp vụ, đơn vị trực thuộc Chi cục.

Tại buổi tập huấn, các đồng chí giảng viên của phòng Cảnh sát PCCC đã truyền đạt một số văn bản quy phạm pháp luật, những kiến thức cơ bản về PCCC và CNCH; một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ quan và gia đình; hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm. Qua buổi tập huấn các đồng chí học viên cơ bản đã nắm vững được nội dung, kỹ năng xử lý tình huống về công tác PCCC và CNCH, các bước thực hiện tiêu lệnh chữa cháy, tiếp thu những kỹ năng thoát hiểm khi có cháy. Đây là một hoạt động tuyên truyền rất hữu ích nhằm nâng cao công tác PCCC và CNCH tại cơ quan, đơn vị.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác PCCC và CNCH góp phần phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý kịp thời các tình huống cháy, nổ để hạn chế mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản.

Một số hình ảnh trong buổi tập huấn:

 

 

 Phạm Ngọc Quý, Chi cục Kiểm lâm Hà Giang.


Tác giả: Phạm Ngọc Quý
Nguồn: Ban Biên tập
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.594
Hôm qua : 3.750
Tháng 05 : 63.293
Năm 2024 : 362.707