A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo giáo Tỉnh ủy thăm một số cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh

CTTBTG - Sáng ngày 20/6, đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Đài Phát thanh – Truyền hình, Báo Hà Giang, Báo nhân dân và Thông tấn xã thường trú tại Hà Giang nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925 - 21/6/2023. Cùng đi có cán bộ, chuyên viên phòng trực thuộc Ban phụ trách mảng Thông tin - Tuyên truyền.

Đồng chí Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Giang

Tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Giang, đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Giang trong thời gian qua, đặc biệt là trong 6 tháng đầu năm 2023; ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các đồng chí phóng viên đã tích cực đưa tin, tuyên truyền hình ảnh Hà Giang đến người xem trong nước, quốc tế. Thông qua đó, đã thúc đẩy, tạo đà cho Hà Giang phát triển về du lịch, kinh tế, xã hội ngày càng khởi sắc. Để phát huy những kết quả đã đạt được, đồng chí đề nghị Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Giang cần tăng cường hơn nữa công tác phối hợp với các đơn vị liên quan, đưa tin kịp thời các sự kiện chính trị của Trung ương, của tỉnh đến với đọc giả; chú tâm xây dựng những video, clip về các mô hình, cách làm hay của các địa phương trong tỉnh gửi về Trung ương theo chương trình phối hợp để tuyên truyền cho Hà Giang; không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Báo Hà Giang (Ảnh Kim Tiến,Báo Hà Giang)

Tặng hoa chúc mừng Báo Hà Giang, đồng chí Đặng Ái Xoan ghi nhận trong thời gian qua Báo Hà Giang không chỉ là tờ báo lớn của Tỉnh ủy thông tin kịp thời các sự kiện chính trị của tỉnh đến đọc giả mà còn tích cực có nhiều bài viết có tính lý luận chính trị cao, nhất là công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh của Đảng bộ tỉnh. Đồng thời là tiếng nói của nhân dân thông qua những những tin, bài phản ánh sự thật về những bất cập, bức xúc của người dân. Qua đó một số vụ việc đã được các cấp ủy chính quyền vào cuộc và quyết liệt xử lý dứt điểm, không để xảy ra các sự vụ nóng, gây mất an ninh trật tự, dư luận quan tâm, từ đó tạo được niềm tin của người dân về chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới các đồng chí phóng viên của Báo Hà Giang tiếp tục có các bài viết chất lượng để tham gia, đạt giải của các giải báo chí do Trung ương tổ chức; tích cực có bài tham gia Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) của Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ II- năm 2023.

Cùng ngày đồng chí đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng Hội nhà báo tỉnh, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh và Báo nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Hà Giang.

 

 

 


Tác giả: Ly Páo
Nguồn: Ban Biên tập
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.500
Hôm qua : 3.508
Tháng 06 : 88.190
Năm 2024 : 500.576