A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam

CTTBTG - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2023 đang được diễn ra trên địa bàn tỉnh; Sáng ngày 11/6, tại Hội trường Tỉnh ủy Hà Giang, Trung ương ĐTNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng đội Trung ương tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”. Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý; Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn Hà Giang; Tỉnh đoàn Tuyên Quang; đại diện Tập đoàn Thiên Long và các em thiếu nhi đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh.

Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”

Phát biểu tại Chương trình, đại diện lãnh đạo Hội đồng đội Trung ương nhấn manhh: “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” là chương trình giàu tính nhân văn của tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh nhằm biểu dương các em đội viên, thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong các phong trào, hoạt động Đội và chia sẻ, động viên, hỗ trợ các em thiếu nhi hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục vươn lên học tập, tiếp tục hành trình thực hiện ước mơ của tuổi thơ. Trong những năm qua, chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” được các cấp bộ Đoàn, Đội từ Trung ương tới cơ sở triển khai rộng khắp, với nhiều hình thức phong phú, sáng tạo, thiết thực, chăm lo, hỗ trợ cho nhiều em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Một trong những tiết mục văn nghệ do các cháu thiếu nhi biểu diễn tại chương trình

Thông qua các hoạt động không chỉ tạo sự quan tâm, đồng hành của đông đảo các lực lượng xã hội, bên cạnh đó, đã góp phần giáo dục truyền thống “Tương thân tương ái" tốt đẹp của dân tộc trong đội viên, thiếu nhi cả nước.

Các đại biểu tham dự chương trình

Nhân dịp này, Hội đồng đội Trung ương mong muốn các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền tỉnh Hà Giang sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để tổ chức Đoàn, Đội thực hiện nhiều hơn những hoạt động đồng hành với các em có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần cổ vũ, tạo niềm tin và giúp đỡ các em trên con đường biến ước mơ thành hiện thực.

Các em thiếu nhi đã được giao lưu với các tấm gương nghị lực, các chuyên gia

 

Tại Chương trình, các em thiếu nhi đã được giao lưu với các tấm gương nghị lực, các chuyên gia và được nhận những phần quà, những suất học bổng đầy ý nghĩa để các em có thêm niềm tin đến trường, quyết tâm học tập và rèn luyện vì tương lai tươi sáng.

*Tại chương trình các em đã được nhận những phần quà, những suất học bổng đầy ý nghĩa

 

 

 

 

Theo Đài PTTH Hà Giang


Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.099
Hôm qua : 1.689
Tháng 06 : 92.351
Năm 2024 : 504.737