A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý

Sáng ngày 25/12, Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy quản lý năm 2020. Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Đảng bộ tỉnh; các đồng chí báo cáo viên cấp tỉnh.

Trong thời gian 01 ngày, các đại biểu được giảng viên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao đổi các chuyên đề về: Điểm mới trong các dự thảo văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng; dự báo tình hình, những cơ hội và thách thức đối với Việt Nam; nhận diện và phương pháp đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trước thềm Đại hội XIII của Đảng; nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới. Tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức cách mạng; những biện pháp nhằm ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái trong tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” trong đội ngũ cán bộ, đảng viên hiện nay.

Những chuyên đề được trao đổi tại Hội nghị giúp cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp trong hệ thống chính trị của tỉnh nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực lãnh đạo; có sự chuyển biến mới trong cách nghĩ, tác phong công tác; vận dụng những kiến thức được tiếp thu vào giải quyết công việc được giao, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Đảng trong thời kỳ mới.


Nguồn: Ban Biên tập
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 1.708
Tháng 07 : 12
Năm 2024 : 505.358