A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Công tác đảm bảo an ninh, trật tự xã hội trong thời gian diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 tại thủ đô Hà Nội.

Ảnh sưu tầm Internet
Ảnh sưu tầm Internet

 Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 và chuyến thăm chính thức Việt Nam của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un diễn ra trong bối cảnh tình hình thế giới, khu vực vẫn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp, khó lường. Do đó, trong quá trình triển khai kế hoạch, các lực lượng thuộc Bộ Công an đã nghiêm túc, đảm bảo thống nhất trong hành động; huy động phương tiện, lực lượng bảo đảm hậu cần - kỹ thuật, thông tin liên lạc thông suốt. Việc tổ chức, bố trí lực lượng; xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch đảm bảo an ninh được thực hiện tập trung, thống nhất, khoa học, hợp lý, có nhiều sáng tạo.

Mặc dù Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 không đạt được thỏa thuận chung giữa hai bên, nhưng nhìn chung, cộng đồng thế giới đánh giá cao thiện chí của hai bên, nhất là đánh giá cao Việt Nam với vai trò là nước chủ nhà tổ chức Hội nghị. Người phát ngôn Chính phủ Mai Tiến Dũng khẳng định: Việc Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần 2 được tổ chức tại Hà Nội là một cơ hội tuyệt vời đối với Việt Nam trên nhiều phương diện và có thể khẳng định, với vai trò chủ nhà, chúng ta đã đạt nhiều kết quả lớn sau Hội nghị này. Chúng ta đã tổ chức thành công một sự kiện chính trị, đối ngoại có ý nghĩa quan trọng hàng đầu của Việt Nam trong năm 2019, được cả Hoa Kỳ, Triều Tiên và cộng đồng quốc tế ghi nhận, đánh giá cao.

 (Tin được tổng hợp từ nguồn Báo điện tử của Đảng Cộng sản Việt Nam (dangcongsan.vn) và Báo điện tử của Đài Tiếng nói Việt Nam (http://m.vov.vn)).


Thống kê truy cập
Hôm nay : 58
Hôm qua : 1.708
Tháng 07 : 58
Năm 2024 : 505.404