A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tưng bừng chương trình nghệ thuật “Mùa Xuân cao nguyên"

Cùng với không khí tưng bừng chào đón năm mới trên khắp cả nước. Tối ngày 31/12, tại quảng trường 26/3, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức chương trình nghệ thuật chào đón năm mới với chủ đề “Mùa xuân Cao nguyên”. Tham dự có đồng chí Trần Đức Quý – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và đông đảo người dân, du khách.

Tiết mục chào năm mới 2024 ấn tượng.

Chương trình nghệ thuật gồm 8 tiết mục với thời lượng 60 phút, được chia thành 2 phần. Phần 1 với những tác phẩm miêu tả vẻ đẹp của mùa xuân cao nguyên đang về, niềm phấn khởi hân hoan trên khắp các nẻo đường, khắp các bản làng nơi vùng cao biên giới. Phần 2 là những giai điệu mang hơi thở rộn ràng của cuộc sống đương đại, tràn đầy sức sống và những khát vọng của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân nơi địa đầu cực Bắc của Tổ quốc trong năm mới 2024. Với sự chuẩn bị chu đáo, chương trình nghệ thuật đã mang tới cho khán giả không gian âm nhạc đầy màu sắc trong thời khắc chuẩn bị bước vào năm mới.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa các ca sỹ, vũ công tham gia chương trình.

Năm 2023, Hà Giang đón trên 3 triệu lượt khách, doanh thu du lịch ước đạt gần 7.100 tỷ đồng. Một trong những điểm thu hút du khách là bản sắc văn hóa đa dạng, phong phú với những chương trình nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, hình thức. Tất cả tạo nên một bầu không khí náo nhiệt với người dân và du khách trong dịp đón chào năm mới.

Tiết mục đặc sắc của các ca sỹ, vũ công đến từ thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình nghệ thuật Chào đón năm mới năm mới 2024, cũng là ngày thành phố Hà Giang tổ chức tuyến phố đi bộ với nhiều hoạt động sôi động đã mang đến nhiều trải nghiệm cho nhân dân, du khách. Mọi người cùng nhau sẻ chia, lan tỏa niềm vui và hạnh phúc, đếm ngược cùng hướng đến những điều tốt đẹp nhất ở tương lai./.

Phương Duyên – Đình Anh


Nguồn: Đài PTTH Hà Giang
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.130
Hôm qua : 3.750
Tháng 05 : 63.829
Năm 2024 : 363.243