A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tỉnh ủy Nghệ An viếng các Anh hùng liệt sỹ

CTTBTG - Hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2023), ngày 8.7, Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN) và Tỉnh ủy Nghệ An do đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN và đồng chí Thái Thanh Quý, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An dẫn đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ tại Điểm cao 468. Tham dự lễ viếng, về phía tỉnh có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy; Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các đại biểu thỉnh thuông tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ.

Các đại biểu thỉnh chuông tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ.

Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Các đại biểu dành một phút mặc niệm các Anh hùng liệt sỹ.

Các đại biểu dành một phút mặc niệm các Anh hùng liệt sỹ.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, Đoàn công tác Tổng LĐLĐVN, Tỉnh ủy Nghệ An và các đồng chí lãnh đạo tỉnh kính cẩn nghiêng mình, thắp nén hương thơm, bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh – những người con ưu tú của đất mẹ đã dũng cảm kiên cường chiến đấu “một tấc không đi, một ly không rời” vì độc lập, tự do của dân tộc. Các đại biểu hứa tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước của các thế hệ đi trước, thực hiện tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Các đại biểu dâng hương các Anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ trên Điểm cao 468. (

Các đại biểu dâng hương các Anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ trên Điểm cao 468. 

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến dự Lễ thượng cờ tại Cột cờ Quốc gia Lũng Cú. Trong không khí trang nghiêm, dưới lá cờ tung bay, các đại biểu đồng thanh hát Quốc ca thể hiện niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước; bày bỏ sự tri ân sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước đã không tiếc xương máu vì tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ tại Cột cờ Quốc gia Lũng Cú.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ tại Cột cờ Quốc gia Lũng Cú.

Tin, ảnh: TRẦN KẾ


Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.354
Hôm qua : 3.508
Tháng 06 : 88.044
Năm 2024 : 500.430