A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Sân Mỹ Đình sẵn sàng trước trận Việt Nam - Indonesia

Ghế trên khán đài sân Mỹ Đình được làm sạch, mặt sân phẳng, nhưng cỏ ít màu xanh, trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia ngày 9/1.

 

Sân Mỹ Đình được khánh thành năm 2003, với chi phí 53 triệu USD, có sức chứa hơn 40.000 người.

Trải qua 20 năm, sân dần xuống cấp, để lại hình ảnh không đẹp trong các trận đấu của tuyển Việt Nam gần đây. Tại vòng loại World Cup 2022, truyền thông Australia từng ví mặt sân "như bãi cỏ cho bò ăn".

Mỗi trận đấu của tuyển Việt Nam tại đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phải trả 800 triệu đồng chi phí thuê sân cho Ban quản lý khu liên hợp thể thao Mỹ Đình.

Trước trận bán kết lượt về, các sinh viên tình nguyện được huy động làm sạch sân. Trong ảnh là quang cảnh sân nhìn từ khán đài A trong buổi tập của tuyển Việt Nam chiều 8/1.

Ngọn đuốc từng được thắp trong lễ khai mạc SEA Games 2003.

 

Ghế các khán đài đã được lau sạch, không còn đầy bụi bẩn như các trận vòng bảng AFF Cup 2022.

Ghế ở khán đài C.

Ở khu vực kỹ thuật của hai đội, ban quản lý sân cho bắt đinh vít cố định xuống sân để tránh cabin bị gió thổi đổ như trận giao hữu giữa Việt Nam và CLB Dortmund ngày 20/11/2022.

Điểm nối khung thành được gia cố, đã kiểm tra để không quên đinh vít phía trong và không bị bung ra khi chịu ngoại lực.

Mặt sân cỏ Mỹ Đình không có được màu xanh. Theo Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao Đặng Hà Việt, cỏ không xanh do thời tiết thiếu nắng.

Cỏ chết nhiều, dẫn tới màu xám.

 

Điểm xanh duy nhất là phần cỏ nhân tạo phía sau khung thành để các cầu thủ khởi động.

Tuyển Việt Nam tập buổi cuối trên sân Mỹ Đình chiều 8/1, một ngày trước trận bán kết lượt về. Trước đó đội hòa 0-0 trên sân Bung Karno của Indonesia

(vnxpress.net)


Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.011
Hôm qua : 3.609
Tháng 04 : 86.270
Năm 2024 : 274.610