A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hà Giang đón du khách đầu tiên trong năm mới 2023

Sáng 1.1.2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Giang tổ chức Chương trình đón đoàn khách du lịch đầu tiên đến Hà Giang năm 2023. Tới dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Sở VH,TT&DL; Hiệp hội Du lịch tỉnh và một số doanh nghiệp trên địa bàn.

Đồng chí Trần Đức Quý tặng hoa và quà cho những vị khách đầu tiên đến Hà Giang năm 2023

Đồng chí Trần Đức Quý tặng hoa và quà cho những vị khách đầu tiên đến Hà Giang năm 2023

Đây là hoạt động thường niên của tỉnh Hà Giang để khởi đầu một năm mới hứa hẹn nhiều khởi sắc cho du lịch Hà Giang. Qua đây, là cơ hội để tỉnh quảng bá hình ảnh về lịch sử, văn hóa và con người Hà Giang; là dịp gặp gỡ, trao đổi của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành, liên kết thị trường khách du lịch đầu năm. Những vị khách du lịch đầu tiên đến Hà Giang gồm các ca sỹ, nghệ sỹ, tiktocker đến từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Các du khách sẽ trải nghiệm khám phá các điểm du lịch tại các huyện vùng cao của Hà Giang.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm của cùng những vị khách đầu tiên đến Hà Giang năm 2023

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm của cùng những vị khách đầu tiên đến Hà Giang năm 2023

 

 

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đoàn khách du lịch nhân dịp đầu năm mới 2023 và tặng hoa cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của các vị khách dành cho mảnh đất cực Bắc Hà Giang. Đồng thời mong muốn các vị khách sẽ quan tâm, giới thiệu hình ảnh Hà Giang tới đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế. Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện mục tiêu kích cầu du lịch nội địa trong bối cảnh bình thường mới sau dịch Covid-19.


Nguồn: Báo Hà Giang
Thống kê truy cập
Hôm nay : 685
Hôm qua : 4.580
Tháng 05 : 27.038
Năm 2024 : 326.452