A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Chi bộ Trung tâm Khuyến nông Hà Giang lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022 - 2025

CTTBTG - Ngày 20/7/2022, Chi bộ Trung tâm Khuyến nông Hà Giang đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022 - 2025 với chủ đề: “Đoàn kết, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; đổi mới hoạt động khuyến nông, hoàn thành thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra”.

Đồng chí Hoàng Hải Lý - Uỷ viên BCH Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT phát biểu chỉ đạo Đại hội

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hoàng Hải Lý - Uỷ viên BCH Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT. Tham dự Đại hội còn có các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT và 16 đảng viên của Chi bộ Trung tâm Khuyến nông.

Chi bộ Trung tâm Khuyến nông trực thuộc Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT, có 17 đảng viên, trong đó có 16 đảng viên chính thức. Chi bộ được Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT lựa chọn làm Đại hội điểm để rút kinh nghiệm cho Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở. Trong nhiệm kỳ 2020-2022, tập thể Chi bộ và từng đảng viên luôn nêu cao ý thức, trách nhiệm, phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình, đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, đoàn kết, thống nhất, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Chi bộ đã bồi dưỡng, cập nhật kiến thức lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên thông qua việc học tập các Nghị quyết của Trung ương và Đảng ủy các cấp. Thường xuyên quán triệt cán bộ, đảng viên chấp hành nghiêm túc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ nghiêm kỷ luật phát ngôn và chế độ bảo mật; nâng cao tính tiên phong gương mẫu, ý thức tổ chức kỷ luật cao. Chủ động tổ chức sinh hoạt chuyên đề theo hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh một cách thiết thực, hiệu quả. Các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra, đã được Chi bộ định hướng, chỉ đạo Chính quyền chuyên môn lãnh chỉ đạo thực hiện đảm bảo đạt 100% theo kế hoạch; công tác khuyến nông đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương pháp thực hiện, nhiều mô hình trình diễn thành công đã được nhân dân áp dụng và nhân rộng vào sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế cao. Đội ngũ cán bộ khuyến nông từ tỉnh đến cơ sở không ngừng được củng cố và kiện toàn về số lượng và chất lượng. Công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể chính trị-xã hội được Chi bộ quan tâm, chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện cho các quần chúng ưu tú phát huy năng lực, trí tuệ để thể hiện bản thân. Các đoàn thể chính trị - xã hội phát huy tốt vai trò, nhiệm vụ, đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ các đoàn viên trong công tác cũng như trong cuộc sống.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hoàng Hải Lý - Uỷ viên BCH Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những kết quả của Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022. Bên cạnh những kết quả đạt được đồng chí cũng yêu cầu tại Đại hội cần tập trung thảo luận, phân tích rõ những nguyên nhân của các kết quả đạt được; những tồn tại, hạn chế, khuyết điểm trong nhiệm kỳ vừa qua trên cơ sở đó xây dựng phương hướng, nhiệm vụ sát với điều kiện thực tiễn, sát với mục tiêu nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT nhiệm kỳ 2020-2025, có tính khả thi cao. Tổ chức bầu Chi uỷ, Bí thư, Phó Bí thư khoá mới cần đảm bảo dân chủ, khách quan, lựa chọn những người có đủ năng lực, phẩm chất lãnh chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị theo đúng quy định của Đảng. Kết thúc Đại hội khẩn trương ban hành và phổ biến, quán triệt các văn kiện của Đại hội đến toàn thể đảng viên, chủ động phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong Chi uỷ khoá mới; xây dựng chương trình hành động toàn khoá tổ chức thực hiện Nghị quyết của Đại hội. Đồng chí tin tưởng với tinh thần trách nhiệm Chi bộ Trung tâm Khuyến nông nhiệm kỳ 2022-2025 sẽ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị mà nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Lãnh đạo Đảng uỷ Sở Nông nghiệp và PTNT tặng hoa chúc mừng Chi uỷ khoá mới ra mắt Đại hội

Tại Đại hội, với tinh thần đoàn kết, dân chủ, các đại biểu tham dự đại hội đã bầu ra Chi ủy khoá XIV, nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 05 đồng chí, trong đó: Đồng chí Phạm Thị Thoa được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Chi bộ.

Lan Anh -Trung tâm Khuyến nông


Tác giả: Lan Anh -Trung tâm Khuyến nông
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.156
Hôm qua : 2.961
Tháng 07 : 7.940
Năm 2024 : 513.286