A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh tiếp xúc cử tri tại huyện Quản Bạ

Chiều 6/7, tại xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ, đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Hà Giang cùng các đại biểu HĐND tỉnh Khóa XVIII đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Cán Tỷ, Đông Hà, Lùng Tám của huyện Quản Bạ.

 

Bí thư tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh và các đại biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, đoàn Đại biểu đã báo cáo về kết quả kỳ họp thứ 5, thứ 6, các nội dung chuẩn bị cho Kỳ hợp thứ 7 Hội đồng nhân dân tỉnh Khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri huyện Quản Bạ nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Trong không khí cởi mở, thẳng thắn, các cử tri đã nêu lên những khó khăn vướng mắc ở xã, ở thôn và có những kiến nghị, đề xuất cụ thể như: Đầu tư xây dựng thêm 1 nhà 3 tầng tại trụ sở xã Cán Tỷ; Xây dựng thêm hồ treo và Hỗ trợ kinh phí để sửa chữa hồ treo tại xã Cán Tỷ; Tiếp tục hỗ trợ xi măng và vật liệu để làm đường NTM; Xây dựng trạm phát sóng điện thoại BTS và đường dây điện cho Thôn Lùng Vái; Xây nhà văn hóa thôn Sảng Cán Tỷ xã Cán Tỷ; Bổ sung thêm giáo viên cho xã. Đề nghị cho đầu tư xây dựng nghĩa trang của xã…

Những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền huyện đã được Chủ tịch UBND huyện Quản Bạ trả lời thỏa đáng đến các cử tri.

Bí thư tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Phát biểu tại buổi TXCT, Bí thư tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh yêu cầu: Các ngành, và các đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp các những nội dung chưa được trả lời tại buổi tiếp xúc cử tri, tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri để gửi đến các cơ quan chức năng trả lời, giải quyết theo thẩm quyền. Bí thư tỉnh ủy:  Các xã cần triển khai mạnh mẽ những chương trình lớn của tỉnh để thay đổi tư duy, nhận thức góp phần nâng cao năng xuất lao động, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần nhân dân. Bí thư tỉnh ủy đã thông tin đến cử tri, Hà Giang là một trong những tỉnh miền núi phía Bắc được Trương ương đầu tư kinh phí cho các chương trình mục tiêu Quốc gia cao. Khi đó tỉnh sẽ đầu tư triển khai thực hiện đến các huyện, các xã. Trong công tác xóa đói giảm nghèo Bí thư tỉnh ủy nhấn mạnh, nhân dân cần tự lực, cần cù, sáng tạo trong lao động, cùng với sự hỗ trợ của nhà nước, của tỉnh, của huyện để chung tay từng bước nâng cao đời sống cho nhân dân.


Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.380
Hôm qua : 2.961
Tháng 07 : 8.164
Năm 2024 : 513.510