A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý IV năm 2023

Chiều 26.2, Cục Thuế tỉnh tổ chức trao thưởng cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng trong Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý IV năm 2023.

Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh trao thưởng cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng trong Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý IV năm 2023.
Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh trao thưởng cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng trong Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý IV năm 2023.

Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý IV năm 2023 do Cục Thuế tỉnh thực hiện theo nguyên tắc lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn của người nộp thuế do Cục Thuế tỉnh quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành Thuế. Chương trình áp dụng đối với hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, có đầy đủ thông tin định danh người mua, không bao gồm: Hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin mã số thuế người bán và người mua trùng nhau. Mỗi hóa đơn đưa vào lựa chọn một lần duy nhất. Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý IV năm 2023 được triển khai đảm bảo tính khách quan, công khai, minh bạch và có sự giám sát chặt chẽ của Hội đồng giám sát.

Việc triển khai Chương trình nhằm tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua, bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người mua; khuyến khích người bán hàng hóa cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế; đồng thời khuyến khích người mua lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ để tăng cường quản lý doanh thu kinh doanh, tránh thất thu thuế.

Tại buổi trao thưởng, lãnh đạo Cục Thuế tỉnh đã trao 15 giải thưởng cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng, gồm: 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 6 giải Khuyến khích; tổng trị giá giải thưởng là 30 triệu đồng.

Tin, ảnh: SƠN HÀ


Nguồn: Báo Hà Giang
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3.142
Hôm qua : 4.006
Tháng 05 : 14.449
Năm 2024 : 313.863