A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Liên hoan PTTH tỉnh Hà Giang lần thứ XIII năm 2022

Nhân kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập ngành phát thanh Việt Nam 7/9/1945 – 7/9/2022, 52 năm ngành truyền hình Việt Nam 7/9/1970 - 7/9/2022. Sáng ngày 7/9, Đài PT-TH Hà Giang tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan phát thanh truyền hình tỉnh Hà Giang lần thứ XIII năm 2022. Tham dự Lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo, phóng viên, KTV, PTV Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch các huyện, thành phố; đại diện các chuyên mục: an ninh HG, Lực lượng vũ trang HG, Vì chủ quyền an ninh biên giới.

BTC Liên hoan trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia dự thi

Liên hoan phát thanh, truyền hình tỉnh Hà Giang là một trong những hoạt động nghiệp vụ được Đài PT-TH Hà Giang tổ chức thường xuyên hàng năm. Đây là một trong những giải pháp quan trọng để Đài PT-TH Hà Giang thực hiện lộ trình tăng thời lượng và nâng cao chất lượng chương trình phát thanh, truyền hình địa phương. Qua 13 lần tổ chức, Liên hoan ngày càng thu hút sự quan tâm đặc biệt và tham gia của đông đảo biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên, phát thanh viên đến từ Đài tỉnh và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch các huyện, thành phố; các đơn vị có chuyên trang, chuyên mục. Qua mỗi kỳ tổ chức, số lượng cũng như chất lượng tác phẩm tham gia dự thi ngày càng được nâng cao; với tâm huyết và đạo đức nghề nghiệp, đội ngũ phóng viên bám sát cơ sở để cho ra đời những tác phẩm phản ánh cuộc sống phong phú, chân thực, bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tham dự Liên hoan năm nay có niên gần 90 tác phẩm của Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch 11 huyện, thành phố và chuyên mục của các ngành gửi tham gia dự thi ở 3 thể loại, đó là: Phóng sự ngắn, Phóng sự chuyên đề, Chương trình phát thanh chuyên đề. Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên Đài tổ chức Giải kỹ thuật dựng hình nhưng đã có 28 phóng viên, kỹ thuật viên tham gia dự thi.

Liên hoan Phát thanh, Truyền hình toàn tỉnh là hoạt động thường niên nhằm đánh giá, biểu dương những tác phẩm phát thanh, truyền hình đặc sắc; ghi nhận công lao của những cá nhân, tập thể có những tác phẩm phát thanh, truyền hình có nội dung và hình thức tốt. Đồng thời đây còn là dịp để phóng viên Đài tỉnh và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch các huyện, thành phố gặp gỡ, trao đổi, rút kinh nghiệm trong công tác phối hợp sản xuất chương trình trong thời gian tới./.

Tuấn Quỳnh


Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.485
Hôm qua : 2.119
Tháng 05 : 69.960
Năm 2024 : 369.374