A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ dâng hoa kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chiều ngày 19/5, Tỉnh ủy Hà Giang đã tổ chức Lễ dâng hoa báo công nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 19/5/1890 – 19/5/2022. Dự buổi Lễ có đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu QH khóa 15 tỉnh Hà Giang cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Lễ dâng hoa kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lễ dâng hoa kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh trước Tượng đài Bác Hồ tại khuôn viên trụ sở Tỉnh ủy

 

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh cùng Đoàn đại biểu tỉnh Hà Giang đã dâng hoa, tri ân và tưởng nhớ vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc Việt Nam, danh nhân văn hóa thế giới; tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng, của tinh thần đoàn kết và đạo đức cách mạng: Trung với nước, hiếu với dân, yêu thương con người, cần kiệm liêm chính, chí công vô tư, tinh thần quốc tế trong sáng. Kính cẩn bày tỏ lòng thành kính và biết ơn công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã dành trọn đời mình cho non sông, đất nước, cho dân tộc và nhân dân Việt Nam.

 Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh thành kính dâng hoa nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hứa với anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các dân tộc trong tỉnh nguyện chung sức, đồng lòng, vượt qua mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đưa cuộc sống của nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc. Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, tăng cường khối đoàn kết thống nhất và tiếp tục làm tốt những lời căn dặn của Bác khi Người lên thăm tỉnh Hà Giang.

Hồng Duyên- Hoài Nam


Nguồn: Đài PHTH Hà Giang
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.178
Hôm qua : 2.961
Tháng 07 : 7.962
Năm 2024 : 513.308