A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải đua xe địa hình “Tinh thần đá” lần thứ III năm 2022

Ngày 20.11, tại xã Đông Hà (Quản Bạ), Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Công ty Cổ phần Nhượng quyền kinh doanh quốc tế tổ chức giải trình diễn, thi đấu ô tô, mô tô lần thứ III, năm 2022 với chủ đề “Tinh thần đá”. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở VHTT&DL; lãnh đạo các sở, ban ngành và huyện Quản Bạ; đại diện các nhà tài trợ cùng đông đảo vận động viên (VĐV).

Đồng chí Trần Đức Qúy, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khai mạc giải đua

Đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khai mạc giải đua

Các VĐV mô tô cào cào thi đấu ở địa hình quy định…

Các VĐV mô tô cào cào thi đấu ở địa hình quy định…

 

 

 

 

Tham gia giải trình diễn, thi đấu ô tô, mô tô địa hình lần này có 83 VĐV trong nước và quốc tế, trong đó mô tô cào cào là 43 VĐV; xe ô tô mạo hiểm là 10 VĐV và trình diễn Sider car là 30 VĐV. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các nội dung trình diễn, thi đấu xe mô tô cào cào và ô tô địa hình dành cho đối tượng mở rộng và chuyên nghiệp trên địa hình sân bãi và các địa hình tự nhiên, đường mòn tại xã Đông Hà với hình thức tính giờ.

Phần thi ô tô địa hình

Phần thi ô tô địa hình

 

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Qúy, nhấn mạnh: Hà Giang là tỉnh kết nối giữa hai vùng Đông Bắc và Tây Bắc, với 19 dân tộc anh em cùng sinh sống, tạo nên bản sắc văn hóa đa dạng, phong phú và được bảo tồn, cùng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đã thu hút đông đảo du khách đến khám phá, thăm quan. Giải thi đấu xe mô tô, ô tô địa hình “Tinh thần đá” được tổ chức lần thứ III nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 60 năm thành lập huyện Quản Bạ và Lễ hội Hoa Tam giác mạch. Đồng thời, tiếp tục quảng bá tiềm năng du lịch của tỉnh Hà Giang đến du khách trong nước và quốc tế; tăng cường giao lưu hợp tác, phát triển các môn thể thao tỉnh Hà Giang với các tỉnh, thành trong nước.

 

 

 

 

 

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, giải đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải đua, BTC đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì; 3 giải Ba ở nội dung chuyên nghiệp, bán chuyên, hạng mở rộng và 10 giải Khuyến khích cho các VĐV có thành tích xuất sắc tham gia giải đua.

Theo baohagiang.vn


Thống kê truy cập
Hôm nay : 158
Hôm qua : 1.708
Tháng 07 : 158
Năm 2024 : 505.504