A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

CVI Pharma trao tặng 100 phần quà tình nghĩa nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

CTTBTG - Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI đã đồng hành cùng chính quyền huyện Bắc Mê và Vị Xuyên trao tặng 100 phần quà tình nghĩa là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp tới các thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng tại địa phương. 

 

Ông Lê Xuân Kỳ - Đại diện CVI Pharma trao quà tại huyện Bắc Mê

Các phần quà này là sản phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp được các dược sĩ tại CVI Pharma dành nhiều năm nghiên cứu và phát triển, hỗ trợ giảm đau khớp, hạn chế thoái hoá khớp, giúp khớp vận động linh hoạt. Ông Lê Xuân Kỳ - Giám đốc Nghiên cứu và Sản xuất, Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma chia sẻ: “Thông qua chương trình, CVI Pharma trao tặng 100 suất quà với tổng giá trị là 180 triệu đồng, là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ xương khớp Kiện Cốt Vương với mong muốn góp phần hỗ trợ Thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng giảm nhẹ nỗi đau về bệnh xương khớp. Đó là cách chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn với thế hệ đi trước đã hy sinh cho mỗi tấc đất bình yên của ngày hôm nay”.

 Những phần quà chăm sóc sức khỏe xương khớp được gửi tới các bác Thương binh - Bệnh binh ở Vị Xuyên

Đồng hành cùng chính quyền huyện Bắc Mê và Vị Xuyên trong dịp tri ân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, CVI Pharma mong muốn sẽ góp phần khơi dậy truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc đồng thời thể hiện nét đẹp truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “tương thân tương ái” của dân tộc.

Tin, ảnh Trần Quyên CVI


Thống kê truy cập
Hôm nay : 259
Hôm qua : 3.275
Tháng 07 : 65.409
Năm 2024 : 570.755