A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Kỷ niệm Ngày truyền thống ngành PT-TH Việt Nam và trao giải Liên hoan PT-TH tỉnh Hà Giang lần thứ XIV

Chiều ngày 7/9, Đài PT-TH Hà Giang đã tổ chức kỷ niệm Ngày truyền thống ngành PT-TH Việt Nam mùng 7/9 và trao giải Liên hoan PT-TH tỉnh Hà Giang lần thứ XIV năm 2023. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Vương Ngọc Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.  

Kỷ niệm Ngày truyền thống ngành PT-TH Việt Nam và trao giải Liên hoan PT-TH tỉnh Hà Giang lần thứ XIV

Toàn cảnh Lễ kỷ niệm

Trải qua 78 năm thành lập ngành phát thanh truyền hình và 32 năm thành lập Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Giang, toàn thể cán bộ viên chức, người lao động ngành phát thanh truyền hình Hà Giang qua các thời kỳ luôn tự hào với những đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức Đài PTTH Hà Giang không ngừng nỗ lực, quyết tâm xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh và trưởng thành. Đến nay, Đài PT-TH Hà Giang có 8 phòng chuyên môn và 3 Trung tâm trực thuộc với hơn 100 viên chức, lao động. Trong đó, đội ngũ phóng viên, biên tập viên lên đến gần 60 người và đội ngũ cộng tác viên hùng hậu ở 11 Trung tâm Văn hóa, thông tin và du lịch các huyện, thành phố đã góp phần đưa chất lượng các chương trình phát sóng của Đài PT-TH Hà Giang ngày một nâng cao, trở thành món ăn tinh thần yêu thích của hàng vạn khán thính giả.

Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm

Hiện nay, cùng với các chương trình truyền hình phát sóng liên tục 18 giờ/ngày, Đài PT-TH Hà Giang đã và đang tiến hành các bước chuẩn bị để nâng thời lượng sản xuất và phát sóng chương trình phát thanh từ 4 giờ/ngày lên 16 giờ/ngày.

Liên hoan năm nay có 87 tác phẩm dự thi ở 3 thể loại

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng và đánh giá cao sự đóng góp của những người làm báo nói, báo hình trên địa bàn tỉnh Hà Giang vào quá trình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Đánh giá cao việc Đài PT-TH Hà Giang đưa Liên hoan PT-TH trở thành hoạt động nghiệp vụ thường niên của ngành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đề nghị trong thời gian tới Đài PTTH Hà Giang cùng đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên tiếp tục nâng cao chất lượng và đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo trong thông tin, tuyên truyền, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao người dân trên địa bàn tỉnh.

Các tác giả, nhóm tác giả nhận giải tại liên hoan

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đề nghị, những người làm báo nói, báo hình của tỉnh cần tiếp tục bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội. Tiếp tục bám sát các chỉ tiêu của tỉnh để tập trung tuyên truyền có trọng tâm trọng điểm. Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay, Đài PTTH Hà Giang cần phải nhanh chóng đổi mới để đáp ứng theo xu thế báo chí hiện đại, trong đó làm tốt công tác chuyển đổi số tại đơn vị đảm bảo thông tin được nhanh nhạy, chính xác, kịp thời.

Ban tổ chức đã trao 4 giải A, 8 giải B, 12 giải C và 16 giải Khuyến khích 

Đối với Liên hoan PTTH tỉnh Hà Giang lần thứ XIV, đây là một trong những hoạt động nghiệp vụ được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi bổ ích cho phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, cộng tác viên. Liên hoan năm nay có 87 tác phẩm dự thi ở 3 thể loại, với sự đóng góp của đông đảo phóng viên Đài tỉnh; phóng viên Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch 11 huyện, thành phố; chuyên mục của 3 lực lượng vũ trang. Ngoài ra, tiếp nối sự thành công của kỳ liên hoan năm 2022, năm nay Ban tổ chức liên hoan Phát thanh, Truyền hình toàn tỉnh lần thứ XIV tiếp tục đưa Giải kỹ thuật dựng hình vào trong chương trình. Ban tổ chức đã trao 4 giải A, 8 giải B, 12 giải C và 16 giải Khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm xuất sắc./.

Văn Hương- Hải Hà


Nguồn: Đài PTTH Hà Giang
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.455
Hôm qua : 2.961
Tháng 07 : 7.239
Năm 2024 : 512.585