A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Liên hoan Phát thanh- Truyền hình tỉnh Hà Giang lần thứ 14

CTTBTG - Chiều ngày 6/9, Liên hoan PT – TH Hà Giang lần thứ 14 đã chính thức khai mạc. Đây là sân chơi nghiệp vụ của đội ngũ những người làm báo nói, báo hình trong toàn tỉnh.

Toàn cảnh Khai mạc Liên hoan PTTH tỉnh Hà Giang lần thứ 14

Liên hoan phát thanh, truyền hình tỉnh Hà Giang là một trong những hoạt động nghiệp vụ được Đài PT-TH Hà Giang tổ chức thường xuyên hàng năm. Qua 13 lần tổ chức, Liên hoan ngày càng thu hút sự quan tâm đặc biệt và tham gia của đông đảo biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên, phát thanh viên đến từ Đài tỉnh và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch các huyện, thành phố; các đơn vị có chuyên trang, chuyên mục.

Các đại biểu tham dự khai mạc Liên hoan

Tham dự Liên hoan năm nay có 87 tác phẩm, trong đó 26 phóng sự dài; 41 phóng sự ngắn và 21 chương trình chuyên đề phát thanh của các tác giả ở Đài PT-TH tỉnh; Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch 11 huyện, thành phố và chuyên mục của các ngành gửi tham gia dự thi. Các tác phẩm dự thi đã phản ánh toàn diện các vấn đề về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh một cách chân thực và có sức thuyết phục cao. Qua chấm vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 10 tác phẩm phóng sự ngắn, 10 tác phẩm phóng sự dài và 10 chương trình phát thanh chuyên đề vào vòng chung khảo.

Liên hoan Phát thanh – Truyền hình Hà Giang lần thứ 14 sẽ bế mạc và trao giải vào lúc 15h, ngày 7/9/2023

Tiếp nối sự thành công của năm 2022, năm nay Ban Tổ chức liên hoan Phát thanh, Truyền hình toàn tỉnh lần thứ 14 tiếp tục đưa Giải kỹ thuật dựng hình vào trong chương trình. Liên hoan Phát thanh Truyền hình là sân chơi nghiệp vụ thường niên, có ý nghĩa quan trọng trong việc đánh giá sự trưởng thành về chuyên môn nghiệp vụ của những người làm báo nói, báo hình trên địa bàn tỉnh. Đồng thời là hoạt động góp phần nâng cao chất lượng các chương trình trên sóng HGTV. Liên hoan Phát thanh – Truyền hình Hà Giang lần thứ 14 sẽ bế mạc và trao giải vào lúc 15h, ngày 7/9/2023./.

Hải Hà- Hồng Duyên


Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.394
Hôm qua : 2.961
Tháng 07 : 7.178
Năm 2024 : 512.524