A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Luyện tập nhiều biện pháp bảo vệ tết nguyên đán 2024

Để kịp thời xử lý các tình huống có thể xảy ra trước, trong và sau tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.  Bộ CHQS tỉnh Hà Giang thường xuyên  tổ chức luyện tập nhiều phương án sát với tình hình thực tế .

 Triển khai các phương án bảo vệ các mục tiêu quan trọng

Với tình huống giả định các thế lực thù địch lợi dụng những ngày Tết Nguyên đán tổ chức tuyên truyền chống phá, tấn công vào khu vực cơ quan Đảng, chính quyền, gây rối trật tự ở những điểm tập chung đông người, nơi diễn ra các trò chơi vui xuân mới, các thiết bị bay không người lái xâm nhập địa bàn. Bộ CHQS tỉnh phối hợp với các ban, ngành liên quan tổ chức lực lượng tuyên truyền giải tán đám đông đồng thời tuyên truyền cho người dân nhận thức sâu sắc,  nâng cao cảnh giác với các âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch tích cực phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức và bảo vệ an toàn tuyệt đối trước, trong và sau tết.

Bảo đảm vũ khí trang bị cho lực lượng sẵn sàng chiến đấu

 

Kiểm tra quân tư trang cá nhân trước khi hành quân làm nhiệm vụ chiến đấu

 

Sẵn sàng khống chế vô hiệu hóa thiết bị bay không người lái  

 

Các đơn vị LLVT trên địa bàn toàn tỉnh tăng cường quân số trực SSCĐ, nắm chắc tình hình biên giới, nội địa phối hợp chặt chẽ, tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương giải quyết tốt mọi vấn đề nảy sinh ngay từ cơ sở không để lan rộng kéo dài../.


Tác giả: Quốc Hoàn, BCHQS Tỉnh
Nguồn: Ban Biên tập
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.621
Hôm qua : 2.611
Tháng 07 : 64.496
Năm 2024 : 569.842