A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoàng Su Phì tổng kết công tác đào tạo bồi dưỡng Lý luận chính trị năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

CTTBTG - Sáng ngày 21/2/2024, Huyện ủy Hoàng Su Phì tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đến dự và chỉ đạo hội nghị, dự Hội nghị có 45 đại biểu là Trưởng các Ban Đảng, Văn Phòng Huyện ủy; Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện; Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn; lãnh đạo, công chức Ban Tuyên giáo Huyện ủy, giảng viên, nhân viên Trung tâm Chính trị huyện.

Thường trực Huyện ủy Hoàng Su Phì phát biểu chỉ đạo hội nghị

Trong năm 2023, công tác đào tạo bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ đảng viên trên địa bàn huyện đã đạt được những kết quả tích cực: Toàn huyện đã tổ chức được đã mở được 36 loại hình lớp với 2502/2380 học viên, đạt 105,13% kế hoạch giao. Thực hiện nhiệm vụ cấp ủy giao, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Phòng giáo dục và đào tạo mở 08 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ quản lý, giáo viên hè với tổng số 1.494 học viên; tham mưu cho Thường trực Huyện ủy phối hợp với Trường Chính trị tỉnh mở 01 lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức mới cho cán bộ, đảng viên (theo hình thức trực tuyến từ huyện đến xã) với 806 học viên; phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện mở 06 lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho đối tượng 4 với 400 học viên. Trong quá trình mở lớp, Trung tâm Chính trị đã bám sát các hướng dẫn của cấp trên để mở lớp đảm bảo đúng đối tượng, bố trí giảng viên lên lớp phù hợp với từng đối tượng học tập, luôn định hướng cho đội ngũ giảng viên khi lên lớp cần vận dụng giữa bài giảng và thực tiễn ở cơ sở, lĩnh vực công tác của học viên, để học viên tiếp cận kiến thức mới gắn với thực hiện nhiệm vụ được giao tại cơ sở.

Ký cam kết thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2024 với Trung tâm Chính trị huyện

Tại Hội nghị các đại biểu đã thảo luận nhiều giải pháp nhằm tiếp tục tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác phối hợp và triển khai thực hiện hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng LLCT, nghiệp vụ cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở năm 2024.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu Trung tâm chính trị huyện phối hợp chặt chẽ với các Ban Đảng, Ủy ban Măt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện; Đảng ủy các xã, thị trấn thực hiện nghiêm túc Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cơ sở năm 2024 của Huyện ủy triển khai thực hiện nghiêm túc công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ đảng viên trên cơ sở xây dựng kế hoạch chi tiết để mở lớp theo từng tháng đảm bảo đúng đối tượng, kịp thời cập nhật các tài liệu, kiến thức mới để bổ sung vào bài giảng cho học viên. Tránh mở lớp vào thời gian mùa vụ (tháng 5, tháng 6) và thời gian cuối năm. Phấn đấu hoàn thành công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ trong tháng 10.2024. Kết thúc Hội nghị, các đồng chí Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn đã ký cam kết thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2024 với Trung tâm Chính trị huyện.

Ma Thị Thơ – Huyện ủy Hoàng Su Phì


Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.071
Hôm qua : 2.961
Tháng 07 : 6.855
Năm 2024 : 512.201