A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy phường Quang Trung tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023

CTTBTG - Chiều ngày 07/8, Đảng ủy phường Quang Trung tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023, vòng thi sơ khảo.

Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức hội thi

Tham gia Hội thi Bí thư chi bộ giỏi phường Quang Trung năm 2023 có 14 thí sinh là Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường. Các thí sinh đã trải qua vòng thi sơ khảo với 02 phần thi, phần thi viết tự luận và thi trắc nghiệm.

Phần thi Tự luận các thí sinh đã có sự đầu tư, nghiêm túc, thể hiện trách nhiệm của người đảng viên đối với nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ, am hiểu về nghiệp vụ công tác Đảng và nắm vững những nhiệm vụ chính trị của đơn vị, của địa phương để vận dụng, gắn kết giữa lý luận với thực tiễn vào phần thi Tự luận.

Phần thi trắc nghiệm có 14/14 thí sinh đã tham gia phần thi trắc nghiệm, các thí sinh đã trải qua 20 phút làm bài với 10 câu hỏi trắc nghiệm; các thí sinh đã nghiên cứu, nắm chắc được nhưng chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương và các quy định, chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp để trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức đã đưa ra, có 12/14 thí sinh đạt điểm giỏi, trong đó có 8/12 thí sinh đạt điểm tối đa là 10 điểm.

Từ những kết quả trên cho thấy các thì sinh đã nghiêm túc nghiên cứu, ôn luyện để hoàn thành phần thi vòng sơ khảo. Ban tổ chức, Ban giám khảo đã lựa chon 05 thí sinh có điểm cao vào vòng chung kết gồm: Nguyễn Xuân Thanh - Bí thư Chi bộ; Hoàng Thị Phấn- Bí thư Chi bộ 3; Trần Thái Linh - Bí thư Chi bộ 6; Đặng Hữu Hậu- Bí thư Chi bộ 8; Vũ Thúy Quỳnh - Bí thư Chi bộ Trường mầm non Hoa Đào.


Tác giả: Phương Liên - Phường Quang Trung
Nguồn: Ban Biên tập
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.071
Hôm qua : 2.579
Tháng 05 : 72.125
Năm 2024 : 371.539