A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vương Ngọc Hà làm việc với Báo Hà Giang và Đài PT-TH tỉnh

CTTBTG - Chiều 19.2, đồng chí Vương Ngọc Hà, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Báo Hà Giang và Đài PT-TH tỉnh. 

 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vương Ngọc Hà phát biểu tại buổi làm việc với Báo Hà Giang
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vương Ngọc Hà phát biểu tại buổi làm việc với Báo Hà Giang

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Báo Hà Giang và Đài PT-TH tỉnh đã báo cáo tóm tắt việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Theo đó, Báo Hà Giang và Đài PT-TH tỉnh đã bám sát các sự kiện lớn của tỉnh, địa phương; hoạt động thăm, chúc Tết của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thông tin kịp thời, không để chậm trễ, xảy ra sai sót. Đài PT-TH tỉnh đã phối hợp tốt với các kênh truyền hình Trung ương, có sự đổi mới trong xây dựng các chương trình, đặc biệt là các chương trình Tết và được đón nhận tích cực. Báo Hà Giang đã làm tốt nhiệm vụ chính trị, trong đó Báo Xuân Giáp Thìn 2024 không chỉ góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền mà còn trở thành món ăn tinh thần cho đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh. Các hoạt động vui Xuân, không khí lao động, sản xuất đầu năm cũng được kịp thời tuyên truyền đậm nét. 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vương Ngọc Hà làm việc với Đài PT-TH tỉnh
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vương Ngọc Hà làm việc với Đài PT-TH tỉnh

Phát biểu tại buổi làm việc, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vương Ngọc Hà  đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Báo Hà Giang và Đài PT-TH tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các đồng chí phóng viên đã tích cực bám, nắm cơ sở, thông tin đậm nét về văn hóa, du lịch của tỉnh, tuyên truyền hình ảnh Hà Giang lan tỏa rộng khắp trong nước, quốc tế, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán. Phát huy những kết quả đạt được, đồng chí đề nghị Báo Hà Giang, Đài PT-TH tỉnh tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong công tác thông tin, đăng tải các thông tin tuyên truyền. Tích cực tham mưu các nội dung để Ban Tuyên giáo định hướng công tác báo chí kịp thời, đầy đủ; đưa tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Hà Giang tới bà con nhân dân trong tỉnh. Đồng chí Vương Ngọc Hà cũng đề nghị trong thời gian tới, 2 cơ quan tiếp tục đầu tư có các bài viết chất lượng để tham gia, đạt giải của các giải báo chí do tỉnh và Trung ương tổ chức; tích cực có bài tham gia Giải Báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) của Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ III- năm 2024.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vương Ngọc Hà tham quan trường quay của Báo Hà Giang điện tử
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vương Ngọc Hà tham quan trường quay của Báo Hà Giang điện tử

Tin, ảnh: MY LY


Nguồn: Báo Hà Giang
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3.351
Hôm qua : 4.173
Tháng 05 : 53.687
Năm 2024 : 353.101