A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Quang Bình tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2023

Hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 07/4/2023”, sáng ngày 06/4/2023, Liên đoàn lao động huyện phối hợp với Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện huyện, Bệnh viện đa khoa huyện tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023

Ngày hội hiến máu tình nguyện tại Quang Bình năm 2023

Tham dự chương trình có đồng chí Hồ Sỹ Ngật - Ủy viên BCH huyện ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện. Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện; Hội Chữ thập đỏ huyện và 150 cán bộ, đoàn viên công đoàn đến từ 33 CĐCS trên địa bàn huyện.

Với thông điệp hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp "Mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại", ngày hội đã thu hút 150 tình nguyện viên là cán bộ đoàn viên công đoàn trong toàn huyện. Kết quả trong buổi sáng tổ chức ngày hội HMTN đã thu được 66 đơn vị máu, đồng thời các đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu cũng đăng ký tham gia ngân hàng máu sống để khi có bệnh nhân cần đến máu, các tình nguyện viên này sẵn sàng tham gia hiến máu cứu người. Đây là hành động thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tình yêu thương con người và trách nhiệm của mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn đối với cộng đồng, để đem lại sự sống, sự hồi sinh và hạnh phúc cho bao người khác đang trong cơn nguy kịch.

Ngày hội hiến máu nhân đạo đã kết thúc, những giọt máu đào của những tình nguyện viên hôm nay sẽ đem lại cơ hội sống cho nhiều người khác, thể hiện nghĩa cử nhân văn cao cả, qua đó đã góp phần không nhỏ vào công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.


Tác giả: Thu Hương - Huyện ủy Quang Bình
Nguồn: Ban Biên tập
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.562
Hôm qua : 3.657
Tháng 05 : 66.918
Năm 2024 : 366.332