A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp Ban Tổ chức cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số tỉnh Hà Giang

Sáng 7.10, Ban Tổ chức cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số của tỉnh tổ chức họp bàn các nội dung chuẩn bị tổng kết, trao giải cuộc thi và khen thưởng các tổ chức, cá nhân có thành tích trong công tác chuyển đổi số. Đồng chí Hoàng Gia Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi chủ trì cuộc họp. Tham dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở Thông tin và Truyền thông; Đài PT - TH tỉnh; Báo Hà Giang và các đơn vị liên quan.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Gia Long chủ trì cuộc họp Ban Tổ chức cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số của tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Gia Long chủ trì cuộc họp Ban Tổ chức cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số của tỉnh.

Theo báo cáo kết quả cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh, ngay sau khi phát động cuộc thi, cấp ủy, chính quyền các cấp đã khẩn trương quán triệt, phổ biến kịp thời, nghiêm túc kế hoạch, thể lệ và các nội dung liên quan đến cuộc thi. Công tác tuyên truyền được đẩy mạnh, mở rộng, đậm nét trên các loại hình báo chí, cổng, trang thông tin điện tử, mạng xã hội, tạo không khí sôi nổi, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tham gia cuộc thi. Với sự vào cuộc đồng bộ, trách nhiệm cao của cấp ủy các cấp, nhiều địa phương đã có số lượng người tham gia đông như: Thành phố Hà Giang, các huyện Bắc Quang, Vị Xuyên, Quản Bạ, Đảng bộ Công an tỉnh. Đặc biệt, thông qua cuộc thi, tỉnh nhận được sự hưởng ứng, tham gia thi của trên 300 người thuộc 25 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Sau 4 tuần thi, cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số đã có tổng số 156.724 người tham gia với tổng số lượt thi là 344.771 lượt; bình quân mỗi ngày có trên 5.500 người tham gia thi với trên 12.300 lượt thi; tổng số lượt thi có kết quả đúng là 20.899 lượt, đạt tỷ lệ 6,06%. Trong đó, có 5.895 người thi trả lời đúng tất cả các câu hỏi, đạt tỷ lệ 3,76%. Căn cứ vào thể lệ cuộc thi, Ban Tổ chức họp đánh giá, xét các tiêu chí theo đúng thể lệ để công nhận giải cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc tham gia cuộc thi.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban Tổ chức cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số của tỉnh đã thảo luận, cho ý kiến vào nội dung báo cáo kết quả cuộc thi, thống nhất các tiêu chí xét giải và công tác chuẩn bị cho tổng kết, trao giải, khen thưởng cho các cá nhân, tổ chức có thành tích trong cuộc thi chuyển đổi số.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Gia Long nhấn mạnh: Cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số của tỉnh là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, góp phần thực hiện hiệu quả công tác chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Với tinh thần, trách nhiệm cao của các thành viên Ban Tổ chức, cuộc thi đã tạo sức lan tỏa rộng rãi, kết quả đạt được đánh giá khách quan, thực chất mức độ sẵn sàng tham gia chuyển đổi số của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Từ đó, chỉ ra một số hạn chế để tiếp tục có những giải pháp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong thực hiện chuyển đổi số. Đồng chí yêu cầu các thành viên Ban Tổ chức cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số của tỉnh căn cứ vào các tiêu chí để đánh giá cuộc thi, đảm bảo công tâm, trung thực, chất lượng. Đồng thời, chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng các nội dung cho hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi được diễn ra trang trọng.


Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.293
Hôm qua : 3.657
Tháng 05 : 66.649
Năm 2024 : 366.063