A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tích cực đổi mới, áp dụng công nghệ, thực hiện chuyển đổi số

CTTBTG - Thực hiện Nghị quyết số 18 của BCH Đảng bộ tỉnh về chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ động, tích cực đổi mới, áp dụng công nghệ, thực hiện chuyển đổi số trong công tác tham mưu, tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ của ngành. Nổi bật là việc xây dựng Cổng thông tin điện tử của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chạy trên mạng internet với tên miền: tuyengiao.hagiang.gov.vn.
Trang chủ Cổng thông tin điện tử Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Hà Giang
Cổng thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy được thành lập từ tháng 9/2021 với nhiều chức năng. Ngoài cập nhật các Nghị quyết của Đảng, của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các địa phương; đăng tải tin, bài, hình ảnhvề hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh thì Cổng thông tin còn tích hợp nhiều nội dung như: lịch sử Đảng bộ tỉnh, lịch sử Đảng bộ các huyện thành phố, lịch sử truyền thống các sở, ngành; sách điện tử; các cuộc thi; điều tra dư luận xã hội; khảo sát trực tuyến.
Với những tiện ích mang lại, Cổng thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã và đang giúp cho cán bộ, đảng viên trên địa bàn tỉnh kịp thời cập nhật những thông tin, Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương và địa phương để triển khai thực hiện có hiệu quả ở cơ sở.
Đặc biệt, việc thành lập Cổng thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã cho thấy sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt trong thực hiện cải cách hành chính, chuyển đổi số. Nhiều nội dung được đăng tải trên Cổng giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân dễ dàng tra cứu, khai thác tài liệu, giảm chi phí in ấn tài liệu trong các cuộc họp, hội nghị của ngành. Đồng thời đảm bảo tính nhanh nhạy, kịp thời, chính xác, tiện ích… Bình quân mỗi ngày có khoảng 800 - 1.000 người truy cập, khai thác thông tin trên Cổng thông tin điện tử của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Với cấu trúc giao diện, chuyên mục được thiết kế xây dựng khoa học, đảm bảo an toàn an ninh thông tin, đáp ứng khả năng truy cập nhanh, tra cứu thông tin thuận tiện; Cổng thông tin điện tử của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã và đang kịp thời cung cấp, định hướng thông tin, định hướng dư luận, giúp cán bộ, đảng viên cơ sở có khả năng nắm, hiểu đúng bản chất sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội diễn ra ở trong nước và địa phương. Góp phần tích cực phục vụ nhiệm vụ chuyên môn, thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng./.
Nguyễn Tâm - Văn Hương - Hồng Hải

Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.768
Hôm qua : 3.657
Tháng 05 : 67.124
Năm 2024 : 366.538