A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khảo sát hoạt động của Trung tâm học tập cộng đồng tại huyện Vị Xuyên

Ngày 6/9/2022 Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo  làm trưởng đoàn đã khảo sát hoạt động của các Trung tâm học tập cộng đồng tại một số xã của huyện Vị Xuyên. Cùng đi với Đoàn có lãnh đạo Ban Tuyên giáo huyện ủy Vị Xuyên và đại diện một số phòng, ban trong huyện.

 

 

Đoàn công tác làm việc tại xã Phong Quang

Đoàn đã đến thăm, khảo sát hoạt động của một số Trung tâm học tập cộng đồng tại các xã Phong Quang, Phương Tiến để đánh giá thực trạng việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; việc xây dựng xã hội học tập, cộng đồng học tập, công tác xóa mù chữ và phổ biến kiến thức khoa học tại cơ sở; những khó khăn, tồn tại trong hoạt động của thiết chế giáo dục này làm căn cứ để tham mưu cho cấp ủy tiếp tục lãnh đạo nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn.

Làm việc với Ban Giám đốc các Trung tâm học tập cộng đồng, đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao nỗ lực của cấp ủy, chính quyền các cấp trong việc triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng trên các lĩnh vực của công tác tuyên giáo cũng như tổ chức hiệu quả hoạt động của những Trung tâm học tập cộng đồng tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đồng thời tiếp thu, ghi nhận những đề xuất, trao đổi của cơ sở trong việc nâng cao hoạt động của các Trung tâm học tập cộng đồng. Trên cơ sở đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy có chủ trương chỉ đạo kịp thời, phù hợp với tình hình chung của tỉnh.

Lương Nghĩa


Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.517
Hôm qua : 3.750
Tháng 05 : 63.216
Năm 2024 : 362.630