A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Ấn tượng những huy chương vàng tại Hội khỏe phù đổng lần thứ IX – Năm 2024

Sau ngày thi đấu chính thức thứ 3, Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ IX đã ghi nhận sự thi đấu bùng nổ của các vận động viên ở tất cả các nội dung, trong đó đã có nhiều vận đông viên thi đấu rất ấn tượng cùng với những thành tích nổi bật và những kỷ lục mới được xác lập.

Vận động viên điền kinh Hoàng Hương Giang - Trường THCS Quang Bình, huyện Quang Bình (số 168) giành 2 tấm HCV ở nội dung chạy 100m nữ và nhảy cao nữ THCS

Vận động viên điền kinh Hoàng Hương Giang, sinh năm 2009, đến từ Trường THCS Quang Bình, huyện Quang Bình đã khiến cả Hội khỏe phải ngưỡng mộ khi nắm trọn 2 tấm HCV ở nội dung chạy 100m nữ và nhảy cao nữ THCS. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, những tấm huy chương này là món quà quý giá ghi nhận những nỗ lực bền bỉ và tình yêu của Hương Giang dành cho thể thao. Đồng thời, sẽ là chìa khóa để em đạt được ước mơ của mình .

Vận động viên Trưởng Xuân Bính - Trường THPT Việt Vinh, huyện Bắc Quang xuất sắc giành tấm HCV ở nội dung nhẩy cao nam và HCV ở nội dung nhẩy xa nam THPT

Sở hữu chiều cao 1m70 cũng chính là mức xà mà vận động viên Trưởng Xuân Bính, Trường THPT Việt Vinh, huyện Bắc Quang xuất sắc vượt qua để giành tấm HCV ở nội dung nhẩy cao nam THPT. Không chỉ vậy, Bính còn liên tiếp lập cú đúp khi tiếp tục đạt HCV ở nội dung nhẩy xa nam THPT với thành tích đạt được là 6m. Với cả hai thành tích này, Bính đã chính thức xác lập nên những kỷ lục mới ở Hội khỏe. Cùng sự bình tĩnh, tự tin và quyết tâm trong thi đấu, Bính đang là một trong những VĐV được kỳ vọng tại HKPĐ toàn quốc sắp tới.

Cùng với nhiều gương mặt có thành tích ấn tượng, tại Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần này cũng ghi nhận những chiến thắng bứt phá của các đơn vị tham gia. Theo đó, kết thúc ngày thi đấu thứ 3 là chiến thắng áp đảo, thuyết phục của đơn vị Phòng GD&ĐT Xín Mần ở bộ môn đẩy gậy nam, nữ THCS. Được biết, ra quân thi đấu ở bộ môn này, đơn vị có tổng số 12 vận động viên, đã có đến 9 VĐV đạt huy chương. Trong đó, có 6 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc và  2 huy chương Đồng.

Sau ba ngày tranh tài sôi nổi, hiện nay, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Giang lần thứ 9 năm 2024 đã bước vào giai đoạn về đích khi các môn thi đấu cuối cùng trong Hội khỏe đã và đang hoàn tất. Thông qua thành tích thi đấu của các em sẽ là tiền đề để ngành Giáo dục tiếp tục lựa chọn ra những gương mặt ưu tú tranh tài tại HKPĐ toàn quốc sắp tới./.

Theo Đài PTTH Hà Giang


Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.471
Hôm qua : 4.409
Tháng 05 : 1.471
Năm 2024 : 300.885