A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số cho các HTX

CTTBTG - Sáng 2.6, tại khách sạn Phoenix, thành phố Hà Giang, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh phối hợp với Trung tâm Ứng dụng Công nghệ thông tin - Xúc tiến thương mại, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số cho các HTX trên địa bàn tỉnh. Tham dự có Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Lò Thị Mỷ, đại diện Cục Xúc tiến thương mại và 80 học viên đến từ 40 HTX trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương phát biểu khai mạc tại hội nghị tập huấn

Đại diện lãnh đạo Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương phát biểu khai mạc tại hội nghị tập huấn
Tham dự lớp tập huấn, học viên được nghe các chuyên gia của sàn thương mại điện tử Lazada truyền tải các nội dung liên quan đến chuyển đổi số như: Cách thức giới thiệu và trình chiếu sản phẩm trực tiếp trên môi trường số; phương pháp lập kế hoạch tổ chức một hoạt động trình chiếu sản phẩm trên môi trường số; các kỹ năng cơ bản trong quá trình giới thiệu sản phẩm trên môi trường số nhằm thu hút khách hàng; cách thiết kế, xây dựng không gian quảng bá sản phẩm trên môi trường số và tương tác hiệu quả… Đây là những kiến thức cơ bản giúp các HTX tiếp cận và từng bước thay đổi mô hình kinh doanh, hình thức bán hàng mới trên môi trường mạng.

Các đại biểu tham dự khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số cho các HTX trên địa bàn tỉnh

Các đại biểu tham dự khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số cho các HTX trên địa bàn tỉnh
Thông qua khóa tập huấn, góp phần hỗ trợ các HTX trên địa bàn tỉnh tăng cường quảng bá, giới thiệu, xúc tiến các sản phẩm, hàng hóa trên nền tảng số, góp phần nâng cao hình ảnh, giá trị sản phẩm, tạo điều kiện cho người tiêu dùng tiếp cận và sử dụng sản phẩm. Đồng thời, tháo gỡ khó khăn cho các HTX trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, đặc biệt là đẩy mạnh kết nối cung - cầu, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, đổi mới phương thức quảng bá, giới thiệu sản phẩm và phương thức bán hàng, tạo ra các giá trị gia tăng mới, tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả kinh doanh trong tình hình mới thông qua môi trường mạng Internet.
Tin, ảnh: LÊ HẢI

Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.135
Hôm qua : 2.961
Tháng 07 : 7.919
Năm 2024 : 513.265